Sao phim High School Musical lái “máy bay bà già”?

A (Theo J2 - Us Weekly)-Thứ ba, ngày 08/07/2014 12:30 GMT+7

Những hình ảnh thân mật giữa Zac và Michelle trong kỳ nghỉ tại Italy. (Ảnh: J2)

Những bức ảnh thân mật đầu tiên giữa Zac Efron – ngôi sao một thời của phim High School Musical – và nữ diễn viên Michelle Rodriguez đã được giới săn ảnh ghi lại. Những bức ảnh này đang là ảnh sự kiện trên tất cả các trang thông tin trên toàn thế giới.

Trong hai tuần qua, tin đồn về chuyện tình cảm giữa Michelle Rodriguez – nữ diễn viên chính của series phim bom tấn Fast & Furious – và Zac Efron đã được nhiều trang tin tức đưa tin. Những bức ảnh cặp đôi cùng nhau tại sân bay cũng đã được giới săn ảnh chụp lại, tuy nhiên, một cử chỉ thân mật để chứng minh tin đồn là thật vẫn chưa xuất hiện cho đến ngày hôm qua – khi bức ảnh cặp đôi chia sẻ thời gian trên du thuyền, trao nhau nụ hôn ngọt ngào được công khai.

Theo trang J2, những bức ảnh này được chụp vào ngày 5/7 (theo giờ địa phương) tại Sardinia, Italy. Zac và Michelle đã thực hiện kỳ nghỉ nhân ngày Quốc khánh Mỹ cùng người bạn thân Gianluca Vacchi tại đây. Theo ghi nhận, cặp đôi đã có những khoảng thời gian rất vui vẻ.

Trước khi dính tin đồn tình cảm, nam diễn viên 26 tuổi và nữ diễn viên 35 tuổi đã là bạn bè trong nhiều năm. Theo nguồn tin của tạp chí Us Weekly, giữa Zac và Michelle “có chất xúc tác đặc biệt”.

Về chuyện tình cảm, trước khi có gắn kết với Michelle, Zac từng có mối tình đẹp với nữ diễn viên Vanessa Hudgens – bạn diễn của anh trong phim High School Musical. Cả hai đều từng là những ngôi sao sáng của kênh Disney. Trong khi đó, Michelle Rodriguez thì vừa kết thúc chuyện tình đồng giới chóng vánh với siêu mẫu người Anh Cara Delevingne.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước