Sao thế giới khoe sắc trên thảm đỏ giải Emmy

Bách Hợp-Thứ hai, ngày 23/09/2013 06:47 GMT+7

 Chỉ còn ít phút nữa lễ trao giải Emmy 2013 sẽ chính thức diễn ra và vào lúc này, rất nhiều ngôi sao đã tề tựu trên thảm đỏ của lễ trao giải.

Giải thưởng Emmy là một trong những giải thưởng danh giá tôn vinh những chương trình truyền hình. Chương trình được tổ chức thường niên và luôn nhận được sự quan tâm của tất cả các ngôi sao trên thế giới. Và vào lúc này, tại Los Angeles, khi chỉ còn ít phút nữa chương trình sẽ chính thức khai màn, rất nhiều những ngôi sao đang xuất hiện trên thảm đỏ.

Hãy cùng VTV News hoà mình vào sự kiện được cho là hấp dẫn nhất của ngành truyền hình này nhé!

‘ Maria Menounos nhìn vô cùng quyến rũ trong chiếc váy của thương hiệu Zac Posen, giày Jimmy Choo và đồ trang sức của Lorraine Schwartz. (Ảnh: Just Jared)

‘ Heidi Klum tràn đầy tự tin trên thame đỏ Emmy 2013. Cùng với Project Runway, cô đã sẵn sàng chiến thắng ở đề cử Người dẫn chương trình xuất sắc. Trang phục được Heidi lựa chọn thuộc thương hiệu Versace, giày Christian Louboutin và trang sức của Lorraine Schwartz. (Ảnh: Just Jared)

‘ Ngôi sao của series phim New Girl, Zooey Deschanel. (Ảnh: Just Jared)

‘ Morena Baccarin rực rõ với chiếc váy đỏ. Dù mang bầu rất lớn nhưng cô vẫn vô cùng xinh đẹp. Tại giải Emmy năm nay cô nhận đề cử cho nữ diễn viên phụ xuất sắc. (Ảnh: Just Jared)

‘ Kelly Osbourne và bạn dẫn của cô trong Fashion Police - Giuliana Rancic. (Ảnh: Just Jared)

‘ Carrie Preston và Linda Cardellini. Cả hai được đề cử ở giải diễn viên khách mời, trong đó, Carrie được đề cử cho nhân vật trong The Good Wife và Linda thì được đề cử cho phim Mad Men. (Ảnh: Just Jared)

‘ Nữ diễn viên Anna Gunn xinh đẹp và quyến rũ trên thảm đỏ Emmy lần thứ 65. (Ảnh: Just Jared)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước