Sao thế giới và những hình ảnh sau thảm đỏ

Oải Hương-Thứ sáu, ngày 09/05/2014 08:33 GMT+7

Ngôi sao 2 lần giành tượng vàng Oscar Sean Penn và bạn gái mới - nữ diễn viên nổi tiếng người Nam Phi Charlize Theron. (Ảnh: Mario Testino)

Những hình ảnh hậu trường của các sao luôn là những bức ảnh có sức hấp dẫn nhất định. Hãy cùng VTV Online khám phá thế giới phía sau những hình ảnh lộng lẫy của các sao tại sự kiện Met Gala 2014 vừa diễn ra!

Những bức ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh về thời trang tên tuổi nhất thế giới - nhiếp ảnh gia Mario Testino - và được tờ GQ cho đăng tải sau khi diễn ra sự kiện Met Gala 2014. Và bây giờ, hãy cùng xem những hình ảnh của các sao phía sau sự lộng lẫy của họ trên thảm đỏ như thế nào!

‘ Cặp vợ chồng siêu sao Victoria và David Beckham qua ống kính của Mario Testino.

‘ Nữ diễn viên Reese Witherspoon, Kate Bosworth, NTK nổi tiếng Stella McCartney và siêu mẫu Cara Delevingne. Bức ảnh này được đăng tải trên tài khoản cá nhân của siêu mẫu Cara.


‘ Siêu mẫu Lily Donaldson, Karlie Kloss, Georgia May và Taylor Swift. (Ảnh: Mario Testino)

‘ Ngôi sao của phim Thiên thần bóng tối - Jessica Alba. (Ảnh: Mario Testino)

‘ NTK Riccardo Tisci của thương hiệu nổi tiếng Givenchy chụp ảnh chung cùng chân dài nổi tiếng những năm 90 Naomi Campbell và Erykah Badu.

‘ Cặp đôi Kim Kardashian và Kanye West.


‘ NTK Stella McCartney nhìn đầy ngạc nhiên bên cạnh 2 diễn viên nổi tiếng Johnny Depp và Marion Cotillard. (Ảnh: Mario Testino)

‘ Taylor Swift và bạn thân - người mẫu Karlie Kloss. (Ảnh: Mario Testino)

‘ Gisele - cựu thiên thần của thương hiệu đồ nội y Victoria's Secret - trong vòng tay của chồng cô. (Ảnh: Mario Testino)

‘ Beyonce và chồng, Jay-Z - Cặp đôi hạng A của ngành công nghiệp âm nhạc thế giới qua ống kính của Mario Testino.

‘ Kendall Jenner, Chanel và Jourdan.



‘ Hai ngôi sao chương trình truyền hình thực tế Kendall Jenner và Kim Kardashian


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước