Sao "Triệu phú ổ chuột" gợi cảm trên Esquire

Ai (Theo Esquire UK Mag)-Thứ tư, ngày 16/01/2013 10:49 GMT+7

Những bức ảnh gợi cảm xủa Freida Pinto trên Esquire (Ảnh: Esquire UK)

Freida Pinto - ngôi sao phim Triệu phú ổ chuột- như hoàn toàn lột xác trên tạp chí Esquire tháng 2, phiên bản phát hành tại Anh quốc. Cô dữ dội, gợi cảm và hoàn toàn cuốn hút.

Trong số phát hành vào tháng 2/2013 của Esquire Anh quốc, Freida Pinto được mời làm gương mặt trang bìa. Và đúng như phong cách của tờ tạp chí này từ trước tới nay - những gương mặt được mời luôn có những tấm hình hết sức ấn tượng. Pinto của Esquire tháng 2 cũng như thế - hấp dẫn, gợi cảm nhưng sâu lắng theo một cách mà dù độc giả là nam hay nữ cũng đều bị lôi cuốn. Đó là một hình ảnh rất khác, đặc biệt với những ai yêu mến nữ diễn viên người Ấn qua vai diễn trong bộ phim làm nên danh tiếng cho cô: Triệu phú ổ chuột.

Ngoài việc thực hiện những shot hình cho Esquire, Freida Pinto cũng có một cuộc trò chuyện rất thẳng thắn. Trong đó, cô kể lại hành trình đưa cô đến với bộ phim được coi như bước ngoặt lớn trong sự nghiệp - Triệu phú ổ chuột của đạo diễn Danny Boyle.

"Công ty quản lý người mẫu đã gọi cho tôi và nói có một cuộc tuyển chọn diễn viên với đạo diễn tên là "David Boyle". Vậy là tôi lên Google và tìm kiếm thông tin về "David Boyle". Sau đó cô ấy nói: Ông ấy là đạo diễn phim The Beach. Thế là tôi ngay lập tức biết ông ấy là ai".

Freida nói rằng cô đã xem bộ phim Trainspotting tại trường trung học nhưng The Beach thật sự mới là ấn tượng lớn đối với cô.

Giống như tất cả những cô gái ở tuổi mới lớn khác ở Ấn Độ, Pinto cũng có những thần tượng. Đó là Sushmita Sen – người Ấn đầu tiên giành chiến thắng tại cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu hoàn vũ, Kate Winslet – diễn viên phim Titanic, và Michael Jackson.

“Ở Ấn độ chúng tôi phát âm tên ông ấy là Michaelal Jaykeshun!” – Pinto kể- “Nhưng DiCaprio là gương mặt trên những trang bìa và tôi cũng như những cô bé cậu bé ở tuổi mới lớn khác có những giấc mơ, Leonardo là một phần trong những giấc mơ đó”.

Đó cũng là lý do tại sao khi người trong công ty quản lý nhắc tới The Beach, Pinto ngay lập tức có một ấn tượng sâu sắc. The Beach là một trong những bộ phim có sự tham gia của Leonardo DiCaprio. Và cũng vì thế, việc đạo diễn của bộ phim này tới Ấn độ tuyển diễn viên có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với Freida Pinto.

“Chúng tôi đã xem những bộ phim của nhiều nước khác nhau như Iran, Israel, Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha và tôi luôn mơ đến việc đi ra quốc tế. Tôi chỉ nghĩ, nếu Vương Gia Vệ có thể làm phim với Norah Jones, tại sao không phải là một nữ diễn viên Ấn Độ?”.

Nhưng Freida Pinto chưa từng học qua bất kỳ lớp diễn xuất nào và hơn thế, điều cô biết đó là cô không có khái niệm nào về việc trở thành một diễn viên Bollywood. Nhưng cô đã có buổi thử giọng và thử vai với đạo diễn Loveleen Tandan và sau đó, 2 trong số đó là thử giọng với chính Danny Boyle. Và cuộc đời của Freida đã thay đổi mãi mãi vào một vài ngày sau đó, khi Pinto đang ở nhà với mẹ cô ấy, vào 7h30 tối.

“Công ty quản lý gọi cho tôi. Cô ấy nói: Có vẻ như Danny Boyle vừa tìm được Latika của ông ấy. Tim tôi lặng đi. Sau đó cô ấy nói: Và đó là cô! Tôi bắt đầu hét lên”.

Những hình ảnh của Freida Pinto trên Esquire tháng 2:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước