Sao "Vượt ngục" thừa nhận là gay

N.K (Theo E!Online)-Thứ năm, ngày 22/08/2013 07:46 GMT+7

Wentworth Miller – chàng Michael Scofield với đôi mắt say đắm lòng biết bao khán giả nữ của series phim Vượt ngục đã quyết định công khai giới tính thật.

Trong một lá thư phúc đáp lời mời từ Liên hoan phim tại Nga, Wentworth Miller đã từ chối đến dự sự kiện này. Nguyên nhân khiến nam diễn viên quyết định như vậy vì anh không muốn đến Nga, đất nước chưa thực sự cởi mở với người đồng tính. Wentworth Miller cho biết: "Tôi thực sự cảm thấy lo ngại với thái độ và cách cư xử ở đất nước khi chưa đón nhận những người có giới tính như tôi". Câu trả lời rõ ràng về giới tính của Wentworth Miller không quá bất ngờ đối với công chúng bởi từ lâu nam diễn viên này đã thuộc diện “nghi vấn”.

Khi nổi như cồn cùng phim Vượt ngục, Wentworth Miller trở thành thần tượng, người trong mộng của rất nhiều cô gái khắp thế giới. Nhưng càng tìm hiểu kỹ về ngôi sao này, người ta càng nhận thấy anh hầu như không có bất cứ vướng bận tình cảm gì với phái nữ.

Người yêu mến, bênh vực Wentworth Miller thì cho rằng đó là do tài tử này sống kín đáo, không phô trương tình cảm. Tuy nhiên, càng ngày nghi vấn về giới tính của nam diễn viên này càng trở nên rõ ràng hơn cho dù anh vẫn được khán giả nữ rất hâm mộ và coi là hình mẫu đàn ông lý tưởng.

‘ Wentworth Miller trong phim Vượt ngục

Kể từ sau series phim Vượt ngục, Wentworth Miller không có thêm những vai diễn nổi bật, thay vào đó nam diễn viên này chuyển hướng sang viết kịch bản và anh đã có một sản phẩm được đánh giá khá tốt đó là bộ phim Stoker.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước