Scarlett Johansson quyến rũ qua ống kính Paolo Roversi

Bách Hợp-Thứ bảy, ngày 19/10/2013 07:37 GMT+7

Người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới Scarlett Johansson không chỉ hấp dẫn mà còn vô cùng ngọt ngào trong những shot hình mới được thực hiện bởi Paolo Roversi.

Sau khi đính hôn lần 2, tần suất xuất hiện trên các trang tạp chí của Scarlett Johansson - nữ diễn viên thường xuyên có mặt trong danh sách những người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh - trở nên dày đặc hơn. Trong tháng 10, cô cùng nam diễn viên Matthew McConaughey xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu Dolce & Gabbana, ngoài ra, cô cũng có một series hình ảnh vô cùng sexy thực hiện cho tạp chí Esquire.

Tuy nhiên, trong rất nhiều những hình ảnh mới của Scarlett, VTV News sẽ giới thiệu tới độc giả những hình ảnh mới nhất cô thực hiện cho tạp chí Vogue tháng 10, phiên bản phát hành tại Italia. Trong những hình ảnh này, nữ diễn viên của phim Người sắt 2 không những nóng bỏng, quyễn rũ mà còn đặc biệt ngọt ngào và nữ tính.

Scarlett Johansson vừa đính hôn với bạn trai - nhà báo người Pháp - Romain Dauriac. Trước khi đính hôn, nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 năm với nam diễn viên Ryan Reynolds. Cả hai chia tay vào tháng 6/2011. Scarlett Johansson chính thức công khai mối quan hệ với Romain Dauriac vào tháng 11/2012.

‘ (Ảnh: Vogue Mag)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước