Selena cảnh báo Justin tránh xa Miley Cyrus

Oải Hương (Theo B.Showbiz)-Thứ năm, ngày 30/05/2013 15:06 GMT+7

 Miley Cyrus chia tay hôn phu và điều này khiến Selena Gomez cảm thấy lo lắng cho mối quan hệ vừa tái hợp giữa cô và bạn trai Justin Bieber.

Selena Gomez và Miley Cyrus tiền thân đều là những ngôi sao của kênh Disney và từng là bạn tốt của nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cả hai sau đó sứt mẻ nghiêm trọng. Lý do được cho là cả hai cùng yêu thành viên của nhóm Jonas Brothers – Nick Jonas. Tuy nhiên, Nick không hoàn toàn là nguyên nhân của tất cả.

‘ (Ảnh: Zimbio)

Theo nguồn tin của HollywoodLife: “Justin và Miley đã gặp gỡ vài năm trước. Sau đó cậu ấy bắt đầu hẹn hò với Selena. Điều đó tạo nên sự hiềm tỵ giữa họ. Bây giờ Selena không muốn Justin ở bất cứ đâu gần Miley… và họ đang tranh cãi về điều đó”.

Không phải vô lý khi Selena đưa ra lời cảnh báo đối với bạn trai nhỏ tuổi. Trước khi thông tin Miley chia tay hôn phu được lan truyền, báo chí đã nhắc đến dự định hợp tác trong âm nhạc giữa Miley và Justin Bieber. Tuy nhiên, thời điểm đó Selena chưa cảm thấy lo ngại vì “đối thủ” của cô vẫn đang trong mối quan hệ với Liam Hemsworth. Nhưng giờ đây, mọi việc đã thay đổi. Theo thông tin HollywoodLife đưa ngày hôm nay, nữ diễn viên 20 tuổi đang lo lắng Justin sẽ cố gắng gặp gỡ với Miley.

Về cuộc chia tay giữa Miley và Liam, theo thông tin của tạp chí Us, dù chia tay cả hai vẫn sống trong ngôi nhà chung ở Los Angeles nhưng khác phòng. Theo tờ này, mối quan hệ của cặp đôi đã thật sự chấm dứt.

Liam và Miley gặp nhau lần đầu tiên khi tham gia phim The Last Song vào năm 2009 và yêu nhau trong 4 năm. Liam chính thức cầu hôn Miley vào tháng 6/2012. Thông tin về việc chia tay của cả 2 bắt đầu từ tháng 2 năm nay khi Miley trở nên ghen tuông với sự thân thiết giữa Liam và bạn diễn January Jones. Mối quan hệ ngày càng xấu đi cùng với sự tăng tiến trong mức độ ghen tuông của ngôi sao kênh Disney. Và cái gì đến cũng phải đến, Liam chấm dứt quan hệ khi không chịu nổi thói đỏng đảnh và ghen tuông vô lối của Miley.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước