Selena Gomez bị cảnh sát “thăm hỏi”

A (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 19/06/2014 07:27 GMT+7

(Ảnh: Mirror)

Theo nguồn tin của RadarOnline, nữ diễn viên 21 tuổi Selena Gomez đã bị cảnh sát ghé thăm vào đêm 17/6 (theo giờ địa phương).

Nguyên nhân của việc “thăm hỏi” này là do hàng xóm phàn nàn về sự ồn ào từ bữa tiệc của Selena. Những người dân ở đây than phiền rằng tiếng ồn âm thanh của chiếc bash khiến cửa sổ của họ rung lắc và họ cảm thấy phiền nhiễu.

Theo RadarOnline, sau chuyến viếng thăm, Selena đã bị cảnh sát nhắc nhở về việc phải kiểm soát tiếng ồn từ nhà cô để không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những người dân xung quanh. Sự việc xảy ra chỉ sau đúng một ngày tin đồn hàn gắn tình cảm giữa Selena và Justin Bieber bùng phát trên các trang tin tức.

Trước đó, theo nguồn tin của tạp chí Us, cặp đôi đã chính thức trở lại với nhau sau khi chia tay vào tháng 3. Selena và Justin đã dành cả ngày cho nhau, cùng đi dạo Los Angeles bằng một chiếc xe máy 3 bánh và sau đó chia sẻ một bữa tiệc ấm cúng tại sinh nhật của một người bạn.

“Justin và Selena chắc chắn đã trở lại với nhau” – nguồn tin của Us nói – “Họ đã chia sẻ cả ngày cùng nhau trên một chiếc Can-Am Spyder tại Sunset Boulevard. Justin lái xe trong khi Selena ngồi sau và ôm chặt lấy lưng cậu ấy. Justin vô cùng ngọt ngào với cô ấy và nhìn họ thật sự hạnh phúc”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước