Selena Gomez cảm thấy sức ép nghề nghiệp

Oải Hương (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 22/06/2014 16:49 GMT+7

(Ảnh: S.G)

Nữ diễn viên 21 tuổi của kênh Disney thừa nhận rằng cô đã không nhận được những lời hướng dẫn đúng đắn bởi các cố vấn của mình. Selena Gomez khởi nghiệp từ năm 10 tuổi.

Selena nói trong cuộc phỏng vấn với ABC News: “Tôi được bao quanh bởi những người có nhiệm vụ phải hướng dẫn tôi và một vài người trong số họ đã làm và một vài người thì không. Họ đã gây sức ép với tôi theo kiểu: Cô phải gợi cảm, cô phải dễ thương, cô phải tốt, cô phải là tất cả những điều này”.

Nữ diễn viên thừa nhận rằng những điều đó đã khiến cô bị sức ép và ám ảnh với công việc mình làm nhưng cô cũng cho rằng đó chỉ là một vài khía cạnh của cuộc sống trong mắt công chúng mà cô không thích. Tuy nhiên, cô không bao giờ phàn nàn về vị trí của mình.

“Tôi muốn làm rất nhiều. Tôi yêu điều tôi làm” – Selena khẳng định – “Tôi bị ám ảnh với những điều tôi làm. Tôi nghĩ đó là một phần trong cuộc sống của tôi mà tôi muốn mình có thể làm cho bản thân và những điều tôi có thể làm để trưởng thành và trải nghiệm hơn”.

Nữ diễn viên mới đây đã chính thức quay trở lại với bạn trai cũ – nam ca sĩ 20 tuổi người Canada, Justin Bieber. Vào giữa tuần, cả hai đã được thấy dành nhiều thời gian chia sẻ bên nhau và ngày hôm qua, họ đã có một buổi hẹn hò tại Westfield Century City, Los Angeles.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước