Selena Gomez cố gắng quên tình cũ

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ hai, ngày 12/05/2014 14:55 GMT+7

Selena và Justin. (Ảnh: Selenafever)

Sau nhiều lần bị làm cho thất vọng, Selena Gomez đang cố gắng để xóa bỏ tất cả những dấu vết của bạn trai cũ Justin Bieber ra khỏi đời sống.

Theo thông tin được đưa bởi trang HollywoodLife, cựu ngôi sao của kênh Disney đang cố gắng tìm cách quên Justin Bieber và cô không muốn bất kỳ điều gì nhắc nhở tới bạn trai cũ. Mọi điều liên quan đến nam ca sĩ 20 tuổi đều được Selena yêu cầu xóa bỏ.

Trong buổi chụp hình cô thực hiện cho Adidas Neo tại New York City vào tháng trước, Selena đã yêu cầu trong môi trường làm việc, tất cả những gì nhắc tới Justin phải được xóa bỏ. Nữ diễn viên thậm chí gay gắt đến mức không muốn nghe ai nhắc đến cái tên Justin dù Justin này không phải Justin Bieber.

“Một trong số những người chụp ảnh tên Justin và nhóm của cô ấy đã yêu cầu họ thay đổi cách gọi” – nguồn tin của HollywoodLife nói.

Cũng trong tuần qua, theo trang HollywoodLife, Selena Gomez đã bỏ đi mọi sự quan tâm dành cho bạn trai cũ, cô không quan tâm tới bất kể điều gì liên quan đến Justin ngay cả việc anh chàng này đang hẹn hò với ai cũng không thể khơi dậy được sự chú ý của cô. Mọi hành động của nam ca sĩ 20 tuổi đều được Selena đánh giá là “hạnh động của người chưa trưởng thành”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước