Selena Gomez: “Hẹn hò với Justin Bieber là điên rồ…”

Mai (Theo Media International)-Thứ sáu, ngày 10/05/2013 17:18 GMT+7

 Trong cuộc nói chuyện thực hiện với tạp chí InStyle, ngôi sao 20 tuổi của kênh Disney đã miêu tả câu chuyện tình yêu với Justin Bieber bằng hai từ “điên rồ và mãnh liệt”.

Không công khai thừa nhận việc tái hợp với bạn trai cũ – ca sĩ 19 tuổi Justin Bieber - nhưng Selena Gomez tỏ ra khá thoải mái trong cuộc phỏng vấn với tạp chí InStyle. Selena không tỏ ra khó chịu hay có thái độ lẩn tránh như trước khi phóng viên hỏi về mối quan hệ của cả hai. Nữ diễn viên 20 tuổi thậm chí còn thừa nhận ca khúc Love Will Remember trong album mới Stars Dance của cô là dành cho Justin.

‘ Selena và hình ảnh mới của cô trên tạp chí InStyle tháng 6/2013

“Nó điên rồ và vô cùng mãnh liệt” – Selena Gomez nói với InStyle về chuyện tình cảm với Bieber.

Ngôi sao 20 tuổi cho biết cô đã phải trải qua rất nhiều những cảm xúc khi giữ mối quan hệ với Justin Bieber và thừa nhận đã gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên, trái ngược với Selena, Justin đã thực hiện mọi việc đó rất tốt.

“Ở tất cả những nơi tôi đến mọi người đều biết về mối quan hệ của chúng tôi và điều đó thật không thoải mái. Tôi không thích điều đó”, Selena nói.

Khi nói về ca khúc mới Love Will Remember, Selena thẳng thắn nói ca khúc đó được cô dành tặng cho Justin và tin rằng nam ca sĩ 19 tuổi sẽ tán thưởng nó.

“Tôi chắc chắn anh ấy cũng thích nó. Đó là bản thu âm khá cá nhân và tôi nghĩ thật ngọt ngào để phát hành nó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước