Selena Gomez - Justin Bieber đã chán yêu

Mai (Theo B.Showbiz)-Thứ ba, ngày 06/08/2013 07:26 GMT+7

(Ảnh: DailyNews)

 Sau hơn 2 năm yêu nhau, chia tay và hàn gắn và chia tay, cặp đôi Selena - Justin đang thích thú với hình thức mới của mối quan hệ.

Khi Selena Gomez tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 21, Justin Bieber xuất hiện với một bông hồng đỏ trên tay... Nhìn vào hình ảnh đó, truyền thông cho rằng cặp đôi trẻ tuổi, phức tạp và lắm vấn đề đã hàn gắn quan hệ thêm một lần nữa. Tuy nhiên, sự việc có vẻ không phải như vậy.

Chia sẻ trong một cuộc nói chuyện ngắn ngủi, nữ diễn viên 21 tuổi - ngôi sao của kênh Disney - khẳng định cô và Justin Bieber vẫn chia sẻ nhiều thời gian cùng nhau, vào bất cứ khi nào cả hai có thể nhưng không phải là một cặp đôi yêu nhau.

"Tôi biết anh ấy một thời gian rất dài và bây giờ chúng tôi thú vị với việc bầu bạn cùng nhau" - Selena Gomez nói - "Nhưng tôi vẫn độc thân và tôi thích thú với điều đó".

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn khác, nữ diễn viên 21 tuổi nói dù quan hệ không còn như xưa nhưng cô vẫn rất quan tâm tới người bạn trai nhỏ tuổi. Cô khẳng định: "Tôi luôn quan tâm tới Justin Bieber".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước