Selena Gomez không nổi tiếng nhờ mối quan hệ với Justin Bieber

Oải Hương (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 08/06/2014 15:57 GMT+7

(Ảnh: Celebuzz)

Selena Gomez muốn chứng minh rằng không cần Justin Bieber cô mới có thể thành công, rằng cô không nổi tiếng nhờ mối quan hệ tình cảm với Bieber.

Theo nguồn tin của Hollywoodlife: “Một điều Justin thường sử dụng mỗi khi họ cãi cọ với nhau là ném thẳng vào mặt Selena câu nói rằng cậu ta đã giúp sự nghiệp của cô ấy nhiều như thế nào”.

“Justin đã nói nhiều hơn một lần rằng Selena sẽ không bao giờ tiến xa nếu chỉ có bản thân cô ấy và Selena thật sự muốn chứng minh rằng Justin đã sai”.

“Bây giờ cô ấy đang ở trong tư thế chiến đấu và đó cũng là cách giúp Selena hàn gắn trái tim tan vỡ của mình” – nguồn tin nói tiếp – “Selena đặt ca khúc Roar của Katy Perry làm nhạc chuông điện thoại. Cô ấy đang được thôi thúc để chứng minh thành công cô có thể có được mà không cần có Justin”.

Cũng theo nguồn tin của Hollywoodlife, mặc dù đã chia tay nhưng Selena vẫn còn rất tức giận với bạn trai cũ Justin Bieber và hơn thế, cô vẫn dành nhiều sự quan tâm cho nam ca sĩ 20 tuổi.

“Ngay cả sau khi mọi thứ đã kết thúc, Selena vẫn rất quan tâm đến Justin. Nhưng cô ấy cũng thật sự, thật sự tức giận với cậu ấy. Những người bạn của Selena đã nói với cô ấy rằng hãy biến tức giận thành nghị lực để vượt qua nỗi đau buồn và Selena đang cố gắng để làm điều đó”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước