Selena Gomez "lấy lại sức mạnh" sau khi chia tay Justin Bieber

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 24/05/2014 16:02 GMT+7

(Ảnh: Selena Gomez FB)

Selena Gomez - nữ diễn viên 21 tuổi của kênh Disney nói cô đang lấy lại sức mạnh và háo hức với nguồn năng lượng mới. Cô không thể chờ đợi để cho khán giả thấy con người mới của mình.

Nữ diễn viên đã chia sẻ trên tài khoản Instagram cá nhân: "Mang sức mạnh của tôi trở lại. Tôi sẽ cho bạn thấy điều đó ngay lúc này".

Mặc dù khẳng định sự đổi mới nhưng Selena cũng cho biết rằng cô "không thể thay đổi hoàn toàn" con người mình. Dường như mối quan hệ với Justin Bieber đã lấy mất của cựu ngôi sao kênh Disney rất nhiều tâm trí và sức lực. Kể từ khi tuyên bố chia tay Justin lần đầu tiên, trong hơn một năm qua, Selena đã trải qua rất nhiều lần suy sụp về tinh thần. Cô thậm chí đã phải vào trung tâm phục hồi chức năng trong một chương trình trị liệu tâm lý trong 2 tuần.

Mới đây, theo một nguồn tin thân cận, sau khi chia tay Justin Bieber, mối quan hệ giữa Selena và cô bạn thân Taylor Swift đã hàn gắn trở lại. Nữ ca sĩ nhạc đồng quê đã khuyến khích Selena viết nhạc - về những cảm xúc và mối tình với Justin - và thu âm lại.

"Taylor khuyến khích Selena viết về những cảm xúc của cô ấy và thu âm" - nguồn tin nói.

Selena hiện được cho là đang dành toàn bộ thời gian vào phát triển sự nghiệp. Cô đã cắt đứt mối quan hệ với những người bạn cô nghĩ là có ảnh hưởng xấu đến mình. Ngoài ra, nữ diễn viên được cho biết vẫn dành thời gian để đi đến nhà thờ đều đặn mỗi ngày.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước