Selena Gomez "rất hợp tác" với cảnh sát

A (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 07:06 GMT+7

(Ảnh: H.Q.W)

Nữ diễn viên 21 tuổi đã rất hợp tác khi cảnh sát “thăm hỏi” nhà cô vào đêm 17/6 (theo giờ địa phương). Thông tin được cập nhật bởi trang E!News.

Đêm 17/6, ngôi sao của kênh truyền hình Disney đã có buổi tiệc tùng cùng bạn bè. Tuy nhiên, cuộc vui đã bị gián đoạn do có sự thăm viếng của cảnh sát. Lý do của cuộc thăm hỏi này là những người hàng xóm đã phàn nàn rằng sự ồn ào của bữa tiệc đã làm ảnh hưởng đến họ.

Ngay sau khi tin tức của cuộc hỏi thăm đột xuất của cảnh sát được đăng tải, nhiều tin đồn nói rằng Selena Gomez đã tỏ ra rất tức giận khi cảnh sát ghé thăm nhà cô tại Hidden Hills, California. Cô cũng vô cùng bực bội với những người hàng xóm. Tuy nhiên, những cán bộ thực thi pháp luật đã phủ nhận thông tin này.

Theo E!News, những người có mặt tại nhà của Selena đêm đó cũng như những cảnh sát trực tiếp trò chuyện với cô thì nữ diễn viên đã rất vui vẻ và hợp tác. Cô cũng đã ngay lập tức vặn nhỏ nhạc khi được yêu cầu. Selena không muốn cuộc thăm hỏi của cảnh sát làm hỏng bữa tiệc.

Trong khi đó, lý giải cho tiếng ồn quá lớn từ bữa tiệc – mà theo những người hàng xóm miêu tả thì đó đã khiến cửa sổ của họ phải rung lên – là do bên cạnh âm thanh từ máy, những vị khách của Selena đã biểu diễn ca nhạc trực tiếp tại phòng cô.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước