Selena Gomez sẽ được vinh danh tại Teen Choice Awards 2014

A (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 10/08/2014 15:42 GMT+7

(Ảnh: S.G)

Trong lễ trao giải diễn ra vào ngày 10/8 (theo giờ địa phương), Selena Gomez sẽ được Teen Choice Awards 2014 vinh danh ở giải thưởng Ultimate Choice Award. Thông tin đã được BTC công bố.

Theo BTC, giải thưởng vinh danh cho nữ diễn viên kiêm ca sĩ 22 tuổi sẽ diễn ra vào giữa buổi lễ trao giải tại Shrine Auditorium ở Los Angeles vào tối Chủ nhật (tức ngày 11/8 theo giờ Việt Nam). Trước Selena Gomez, những nghệ sĩ đã từng giành được giải thưởng có Britney Spears, Sarah Michelle Gellar, Justin Timberlake và Ashton Kutcher.

Ngoài giải thưởng này, Selena Gomez cũng được hy vọng sẽ nhận được nhiều giải thưởng khác tại lễ trao giải năm nay. Cô đã được đề cử ở 3 hạng mục khác gồm Choice Instagrammer, Female và Smile.

Selena Gomez cũng nằm trong danh sách những nghệ sĩ sẽ có màn trình diễn tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2014. Selena, Taylor Swift, Ariana Grande, Hilary Duff, Megan Fox, Kim Kardashian và Lea Michele được hứa hẹn sẽ làm nên một lễ trao giải đầy bùng nổ của năm nay. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên FOX.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước