Shakira lo lắng vì bạn trai quá đẹp

Mai (Theo Media International)-Thứ bảy, ngày 11/05/2013 13:10 GMT+7

Shakira và hôn phu - ngôi sao bóng đá Gerard Pique (Ảnh: Saudi Gazette)

 Shakira - nữ ca sĩ của bản hit Hips Don't Lie- thừa nhận trong cuộc trò chuyện tại The Ellen DeGeneres Show rằng cô lo lắng mình sẽ mất đi sự hấp dẫn sau khi sinh em bé.

Shakira - người thay thế vị trí giám khảo của Christina Aguilera tại mùa 4 chương trình thực tế The Voice Mỹ- đã chào đón đứa con trai đầu lòng vào hồi tháng 1 với ngôi sao bóng đá Gerard Pique, cầu thủ của đội FC Barcelona. Trong cuộc trò chuyện tại The Ellen DeGeneres Show, nữ ca sĩ 36 tuổi đã chia sẻ về những điều mới mẻ trong cuộc sống cũng như những lo lắng rất phụ nữ của mình kể từ khi trở thành một người mẹ.

"Nhìn vào hình ảnh mới trong gương... tôi như nhìn thấy một chú chó Shar Pei khi tôi sinh đẻ lần đầu tiên. Tôi cảm thấy như: Ôi lạy Chúa tôi. Tôi có thể hấp dẫn trở lại không? Người đàn ông của tôi có còn cảm thấy tôi hấp dẫn anh ấy nữa không theo cái cách mà anh ấy từng bị hấp dẫn?".

Nữ giám khảo của chương trình The Voice sau đó đùa rằng điều cô lo lắng là có nguyên nhân và đó là do Gerard Pique quá đẹp trai.

"Anh ấy rất đẹp trai" - Shakira cười lớn khi nói về điều này.

Trong cuộc trò chuyện với Ellen, ca sĩ gốc Colombia cũng chia sẻ sự ngạc nhiên khi lần đầu tiên cô nhìn thấy cậu con trai Milan bé bỏng.

"Đừng mong đợi rằng cậu bé có đôi má hồng đào và là một tiểu thiên sứ khi cậu ấy chào đời. Thực tế, khi tôi nhìn thấy Milan, tôi nghĩ: Ôi Chúa tôi. Thằng bé có màu tím và nhăn nheo. Điều này là gì vậy?".

Giải thích về cái tên Milan của con trai, Shakira nói: "Trong tiếng Slavic, Milan có nghĩa là thân yêu, thương mến và nhân từ. Trong tiếng La Mã cổ có nghĩa là thiết tha, cần cù. Trong tiếng Phạn nó có nghĩa là sự thống nhất. Và giống như cha mình, bé Milan đã là thành viên của đội FC Barcelona ngay từ khi sinh ra".

‘ Shakira và con trai - bé Milan Pique Mebarak

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước