Siêu mẫu Kate Upton vẫn ôm mộng làm diễn viên

B.C (theo OK!)-Thứ sáu, ngày 19/04/2013 07:36 GMT+7

  Kate Upton hiện là một trong những người mẫu nổi tiếng và kiếm tiền nhiều nhất thế giới nhờ vòng 1 "khủng". Điện ảnh là mục tiêu tiếp theo của người đẹp này.

Sau hai vai diễn mang tính minh họa, làm khách mời trong hai bộ phim The Three Stooges và Tower Heist, Kate Upton tiếp tục thử sức với điện ảnh trong sản phẩm mới hợp tác cùng nữ diễn viên nổi tiếng Cameron Diaz mang tên The Other Woman.

The Other Woman tập trung khai thác sở trường hài hước của Cameron Diaz. Phim xoay quanh những người phụ nữ mà Cameron Diaz và Kate Upton thủ vai khi phát hiện ra người đàn ông của họ có những quan hệ rắc rối, những bí mật đời tư. Yêu đương, bị phản bội, trả thù… là những chất liệu chính làm nên bộ phim The Other Woman. Mô-típ phim không quá xa lạ nhưng khán giả có thể hi vọng Cameron Diaz với duyên hài và nụ cười tỏa sáng màn ảnh sẽ mang lại những giờ phút thư giãn thật sảng khoái.

‘ Cameron Diaz từng được xem là nữ hoàng của dòng phim hài tình cảm với nụ cười quyến rũ

Còn với Kate Upton, vai diễn trong The Other Woman có đất diễn, có tính cách rõ ràng nhất kể từ khi siêu mẫu siêu vòng 1 này lấn sân sang điện ảnh. Kate từng chia sẻ rằng, cô rất hài lòng với đôi mắt đẹp đầy biểu cảm của mình. Nhưng nhiều khả năng, trong phim mới, cơ hội để diễn bằng ánh mắt của Kate vẫn không nhiều bằng… vòng 1 nổi tiếng.

‘ Kate Upton khoe thân hình gợi cảm trong phim The Three Stogees


Ngoài ra không ít ý kiến cho rằng, Kate Upton sẽ nối tiếp thất bại của hàng loạt siêu mẫu đóng phim vì Kate có vẻ đẹp rất gợi cảm nhưng khá nhàm chán, hơi thiếu sự sắc sảo, thông minh.

Tháng 4 vừa qua, Kate Upton được trang web MODELS.com xếp thứ ba trong danh sách Những người mẫu gợi cảm nhất thế giới sau Andriana Lima và Gisele Bundchen.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước