Siêu mẫu Victoria's Secret chia tay chồng

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ bảy, ngày 03/05/2014 11:45 GMT+7

Adriana Lima và chồng, Marko Jaric. (Ảnh: GiantLife)

Người đẹp tóc nâu Adriana Lima và chồng, Marko Jaric - ngôi sao bóng rổ NBA - đã quyết định chia tay sau 5 năm hôn nhân. Thông tin đã chính thức được xác nhận.

Tuyên bố chia tay được nói vào ngày 2/5 với tờ People: "Sau một thời gian dài suy nghĩ và cân nhắc cẩn thận, chúng tôi quyết định chia tay sau 5 năm hôn nhân. Chúng tôi vui mừng đã trở thành bố mẹ của 2 cô con gái tuyệt vời và chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dưỡng hai con của chúng tôi".

"Chúng tôi đánh giá cao sự tôn trọng của các bạn dành cho gia đình chúng tôi khi chúng tôi bắt đầu một chương mới đối với tất cả các thành viên của gia đình mình".

Adriana Lima gặp Marko - cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp của đội NBA lần đầu tiên trong một bữa tiệc tại Los Angeles vào năm 2006. Thời điểm đó, cô nói với báo giới rằng mỗi ngày của họ trôi qua đều như đang sống trong tuần trăng mật.

"Chúng tôi đang sống trong tuần trăng mật. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ kết hôn nhưng sau khi gặp Marko, mọi thứ đã thay đổi. Tôi biết anh ấy chính là người tôi có thể kết hôn và có một gia đình lớn".

Sau khi có 2 cô con gái - Valentina (4 tuổi) và Sienna (19 tháng tuổi) - siêu mẫu tuyên bố: "Công việc tốt nhất trên thế giới với tôi là trở thành một người mẹ".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước