Simon Cowell: “Tôi sinh ra để làm cha”

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 06/03/2014 14:41 GMT+7

Simon và con trai Eric. (Ảnh: Entertainment)

Trong phát ngôn mới nhất, ông trùm ngành công nghiệp âm nhạc Simon Cowell, nói ông sinh ra để trở thành một ông bố. Phát ngôn của cựu giám khảo chương trình American Idol đã khiến không ít người choáng váng.

Lý do khiến mọi người choáng váng và bất ngờ vì tất cả những ai đã biết về Simon Cowell đều biết rằng có một thời gian dài trong quá khứ, người đàn ông ghê gớm này đã từng từ chối thực hiện vai trò của người chồng và người cha. Ông cũng từng nói ông xa lạ với đời sống hôn nhân. Nhưng giờ đây, tất cả dường như đã thay đổi 180 độ từ sau khi Simon Cowell chào đón cậu con trai đầu tiên, bé Eric. Eric là kết quả của tình yêu giữa Simon và bạn gái Lauren Silverman. Cậu bé chào đời vào đúng ngày 14/2.

Simon đã nói trong một cuộc phỏng vấn mới nhất trên truyền hình: “Tôi sinh ra để trở thành một người cha. Tôi luôn biết một ngày nào đó mình sẽ trở thành một ông bố tốt”.

Cựu giám khảo của American Idol cũng cho biết ông đã phải kìm nén cảm xúc, cố gắng không rơi nước mắt khi lần đầu tiên nhìn vào đôi mắt cậu con trai nhỏ. Ông ngạc nhiên bởi tình yêu ông có ngay lúc ông nhìn thấy con mình.

“Tôi đã nói với Laura trước đó rằng: Sẽ thế nào nếu anh yêu mấy con cún hơn thằng bé? và cô ấy trả lời: Anh sẽ hoàn toàn ổn thôi. Và vài giây sau thì thằng bé chào đời và tôi đã hiểu điều đó như thế nào”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước