Sợ lỡ lời, "người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh" từ chối Twitter

Hạt Tiêu (Theo Variety)-Thứ hai, ngày 10/02/2014 06:11 GMT+7

George Clooney là một trong những người đàn ông độc thân sáng giá nhất thế giới. (Ảnh: Page Six)

George Clooney, một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh, khẳng định anh sẽ không bao giờ tham gia Twitter - mạng xã hội được hầu hết những ngôi sao Hollywood yêu thích.

Trong cuộc trò chuyện với Variety, ngôi sao 52 tuổi đã nói đừng ai mong đợi anh chia sẻ những suy nghĩ riêng tư trên Twitter vì anh sẽ không bao giờ tham gia trang mạng xã hội này. Vậy lý do tại sao George lại quyết liệt từ chối Twitter tới như vậy? Hãy cùng nghe ngôi sao làm rung động hàng triệu, triệu trái tim nữ giới khắp thế giới chia sẻ.

"Tôi thích uống rượu vào ban đêm" - ngôi sao 52 tuổi giải thích với tạp chí Variety - "Và những lúc đó tôi rất dễ nói nhưng điều ngu ngốc và tôi không nghĩ bạn đáng phải nghe những điều ngu ngốc đó".

Nam diễn viên cho rằng không chỉ cá nhân anh sẽ không tham gia mạng xã hội Twitter mà cả những người bạn thân thiết của anh là Brad Pitt và Matt Damon cũng sẽ không bao giờ chia sẻ suy nghĩ hay những vấn đề liên quan đến đời sống riêng trên trang xã hội này.

"Tôi không thấy Matt Damon hay Brad Pitt hay bản thân tôi muốn chia sẻ những suy nghĩ của chúng tôi trong 140 ký tự vào lúc 3 giờ sáng" - Georger nói một cách hài hước.

Cũng trong cuộc nói chuyện với Variety, George Clooney khẳng định mặc dù nhiều lần thể hiện vai chính khách trên phim và cũng là người có mối quan hệ tốt với Tổng thống Obama, nhưng anh không hề có hứng thú với chính trị. Nam diễn viên đã sử dụng tới cụm từ "đó là cơn ác mộng" để miêu tả suy nghĩ của anh với chính trị.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước