Sofia Vergara: Mê tiền có gì là xấu hổ

Nhã Khanh (Theo UsWeekly)-Thứ năm, ngày 12/12/2013 20:16 GMT+7

 Là nữ diễn viên truyền hình có thu nhập cao nhất thế giới nhưng Sofia Vergara thú nhận cô không thể ngừng “lao đầu làm việc kiếm tiền” vì quá ham mê kinh doanh.

Theo Forbes thống kế, trong khoảng thời gian 2012 – 2013, Sofia Vergara kiếm được 30 triệu USD – cao hơn tất cả các ngôi sao truyền hình. Ngoài cát-xê khổng lồ đến từ bộ phim hài ăn khách Modern Family, tài khoản của Sofia Vergara gia tăng đáng kể nhờ việc kinh doanh rất phát đạt. Hiện tại “quả bom Latin” này là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu và được xem là một nhà đầu tư đáng nể.

Sofia Vergara tự hào rằng cô thường xuyên có những nhận định và phán đoán chuẩn xác trong kinh doanh. Các ý tưởng của Sofia Vegara khiến đối tác phải ngạc nhiên vì sự thật, đa phần mọi người nhìn cô bằng hình ảnh về nhân vật trong bộ phim hài nổi tiếng chứ không đánh giá đúng thực chất những gì người đẹp này có trong đầu.

“Làm gì có chuyện vừa nóng bỏng, gợi cảm lại vừa thông minh. Ai cũng nghĩ như thế hết” – Sofia Vergara cho biết. Và họ đã lầm.

Sofia Vergara nói cô không hề xấu hổ khi thừa nhận rằng mê tiền và càng mê hơn khi biết cách kiếm tiền để phục vụ cho những điều mà mình mong muốn. Lập gia đình, có con từ khi còn rất trẻ rồi bước qua đổ vỡ hôn nhân và tự lập nuôi con trong khi tìm kiếm cơ hội ở làng giải trí, Sofia Vergara hiểu rất rõ giá trị của đồng tiền. Tuy nhiên ngay cả khi đã trở nên giàu có và được xem là một biểu tượng sắc đẹp Latin nhưng Sofia Vergara vẫn không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Mới đây, người đẹp 41 tuổi này dường như đã quyết định cắt đứt quan hệ tình cảm với hôn phu

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước