Sơn Tùng M-PT xem phim Hàn Quốc để tạo cảm hứng sáng tác

Thu Trang-Thứ năm, ngày 20/03/2014 09:31 GMT+7

Hoàng tử mưa khiến các fan vô cùng bất ngờ khi tiết lộ, mình thường xuyên xem phim Hàn Quốc để lấy cảm hứng sáng tác vì chưa thử yêu lần nào.

Lý giải về điều này, Sơn Tùng cho biết chắc tại tình yêu âm nhạc quá lớn nên không có chỗ dành cho những tình cảm khác. Hầu hết thời gian chàng trai sinh năm 1994 này đầu dành hết cho âm nhạc. Đó cũng lý do vì sao Sơn Tùng lại đậu thủ khoa Nhạc viện TP.HCM với số điểm 25,5 đồng thời cũng trở thành “hiện tượng”của VPop thời gian gần đây.

Từng dính nghi án hẹn hò với nữ ca sĩ Văn Mai Hương nhưng Sơn Tùng đã nhanh chóng phủ nhận. Hoàng tử mưa cho biết, tính mình rất hay ghen nên sẽ không bao giờ yêu người trong showbiz. Anh chàng cũng tiết lộ, người tình trong mơ của mình là một cô gái dịu dàng, tóc để ngang vai, lạnh lùng với người khác nhưng lúc nào cũng nồng nhiệt với mình. Đặc biệt là phải biết kiêu, để anh chàng phải tốn công cưa cẩm.

Sở hữu ngoại hình vô cùng cuốn hút và gu ăn mặc cá tính, sáng tạo và phong cách pha chút ngông nghênh, bất cần, chàng sinh viên năm thứ 2 Nhạc viện đang khuấy động Vpop bằng những bài hit như: Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua…

M-TP được ví như là một “hiện tượng” bởi bất kỳ một ca khúc mới nào của anh vừa ra mắt đều lập tức soán ngôi tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc và có sức lan truyền rộng rãi.

Là đại diện cho lớp ca sĩ trẻ theo dòng underground năng động và hiện đại, Sơn Tùng ghi dấu bởi khả năng sáng tác, biều diễn và vũ đạo chuyên nghiệp. Các ca khúc của M-TP đều thuộc thể loại R&B hip-hop có tiết tấu vui tươi, sinh động, giai điệu trẻ trung, ca từ gần gũi, dễ hiểu nên luôn chạm đến trái tim người nghe.

Từng được coi là bản sao của Issac trưởng nhóm 365 hay phong cách âm nhạc mang hơi hướng của Kpop nhưng Sơn Tùng thẳng thắn cho biết, mình không muốn bị so sánh với bất cứ ai, âm nhạc của anh luôn thể hiện chính con người anh. Trong quá trình sáng tác, dĩ nhiên có sự tiếp nhận những khuynh hướng âm nhạc mới, nhưng đó là sự tiếp nhận có chọn lọc.

Lựa chọn cộng tác với ê kip của nhạc sĩ Huy Tuấn, Sơn Tùng đang hướng tới sự chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn. Khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi sự bứt phá của chàng trai trẻ này trong thời gian tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước