Son Ye Jin trần tình về việc hẹn hò với Kim Nam Gil

Linh Chi-Thứ sáu, ngày 25/07/2014 19:09 GMT+7

Nữ diễn viên “Hương mùa hè” vẫn một mực phủ nhận chuyện hẹn hò với Kim Nam Gil dù cô dành cho anh không ít lời khen ngợi.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với Tạp chí Starnews, nữ diễn viên xinh đẹp Son Ye Jin đã thẳng thắn trần tình về tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Kim Nam Gil, người đóng cặp với cô trong bộ phim Shark (Cá mập).

‘ Son Ye Jin và Kim Nam Gil bị dính tin đồn "phim giả tình thật"

Từng nhiều lần phủ nhận tin đồn này, Son Ye Jin thêm một lần nữa khẳng định tình bạn với Kim Nam Gil mặc dù cô luôn dành cho anh nhiều lời khen ngợi. Son Ye Jin nói: “Tính cách của Kim Nam Gil có nhiều điểm tương đồng với nhân vật Jang Sa Jung do anh thể hiện. Đó là một người đàn ông chân thành, vui tính, hoạt ngôn và cũng rất thân thiện”.

Tin đồn Son Ye Jin và Kim Nam Gil yêu nhau rộ lên từ tháng 7 năm ngoái khi cả hai vào vai cặp đôi có tình yêu trắc trở trong Shark. Một số nhân viên trong đoàn phim từng tiết lộ, cả hai khá gần gũi trong quá trình quay phim. Thậm chí, có người còn nhìn thấy họ hẹn hò bí mật tại các khu vực gần nhà, cùng nhau đi du lịch tại Nhật sau khi bộ phim đóng máy.

‘ Cả hai tỏ ra khá thân thiết

Sau Shark, cả hai lại vừa mới tái ngộ với Pirates (Cướp biển). Đại diện của bộ phim cho biết, chính Son Ye Jin là người tiến cử Kim Nam Gil và đạo điễn đã quyết định chọn anh.

Trong quá trình quay Pirates, tin đồn hẹn hò vẫn tiếp tục bủa vây cặp diễn viên trên khắp các phương tiện truyền thông. Son Ye Jin tâm sự, cô không quá phiền lòng về những tin đồn vô căn cứ.

“Một lần, khi đang quay phim ở ngoại ô, Kim Nam Gil gọi điện cho tôi và hỏi “Em có đọc tin đồn trên báo không? Và tôi chỉ nói là “em có đọc”.

Nam diễn viên Park Chul Min còn nói đùa rằng chúng tôi nên cưới nhau đi thôi, nhưng chúng tôi không nghĩ nhiều về điều đó. Với tôi, Kim Nam Gil giống như một người bạn thân thiết mà tôi luôn muốn giữ bên mình, bởi anh có thể khiến tôi cười cả ngày”.

‘ Son Ye Jin và Kim Nam Jin sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả vào tháng 8 này

Pirates, bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Son Ye Jin và Kim Nam Gil sẽ ra mắt khán giả vào ngày 6/8 tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước