Song Hye-Kyo được ca ngợi đẹp nhất châu Á

Linh Đan -Thứ tư, ngày 19/06/2013 19:44 GMT+7

 Đạo diễn người Hong Kong Vương Gia Vệ đã không tiếc lời ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên đến “hoàn hảo” của người đẹp xứ Hàn Song Hye Kyo trong buổi công chiếu bộ phim mới The Grandmaster tại Hàn Quốc.

Xuất hiện cùng dàn diễn viên “toàn sao” bao gồm Lương Triều Vỹ, Chương Tử Di và Song Hye-Kyo trong buổi công chiếu bộ phim The Grandmaster tại Hàn Quốc, đạo diễn Vương Gia Vệ đã không tiếc lời ca ngợi ngọc nữ của màn ảnh xứ Hàn. Theo lời của Vương Gia Vệ, Song Hye-Kyo là “ngôi sao nữ xinh đẹp nhất châu Á”.

“Cô ấy có gương mặt thật hoàn hảo”, đạo diễn họ Vương khẳng định.

‘ Song Hye-Kyo, Chương Tử Di, Lương Triều Vỹ và đạo diễn Vương Gia Vệ trong buổi công chiếu

Khi được hỏi tại sao, vai diễn của Song Hye-Kyo lại quá mờ nhạt trong The Grandmaster dù truyền thông quảng bá rầm rộ cho sự xuất hiện của cô, Vương Gia Vệ cho biết ông cảm thấy rất đáng tiếc. “Thật đáng buồn là tôi đã không thể làm gì để vai diễn của cô ấy trong phim dày dặn hơn”, Vương Gia Vệ nhấn mạnh.

Buổi công chiếu The Grandmaster trong khuôn khổ LHP Trung Quốc lần thứ 5 tại Hàn Quốc là lần đầu tiên Song Hye Kyo xuất hiện cùng đoàn làm phim. Trong các buổi chiếu quảng bá trước đây, mỹ nữ của xứ sở Kim Chi thường xuyên vắng mặt với lý do “lịch làm việc dày đặc”. Tuy nhiên, báo giới Hàn Quốc cho rằng, sự xuất hiện vỏn vẹn chỉ hơn 3 phút trong phim khiến Song Hye-Kyo không hào hứng với việc tham gia các chuyến quảng bá phim.

‘ Song Hye-Kyo xuất hiện ở một tiệm làm đẹp ở khu Gangnam để chuẩn bị cho sự kiện ở LHP

‘ Song Hye-Kyo chọn trang phục hết sức giản dị

Tờ Newsen đưa tin, trước buổi công chiếu phim Grand Master 2 giờ, nhà thiết kế và tạo mẫu tóc của Song Hye-Kyo nhận được yêu cầu chuẩn bị trang phục cũng như trang điểm đơn giản nhất có thể cho cô.

Thực tế, kiều nữ xứ Hàn cũng xuất hiện trên thảm đỏ của buổi công chiếu hết sức giản dị với chiếc váy trắng và trang điểm nhẹ. So với người bạn đồng nghiệp Chương Tử Di, Song Hye-Kyo có phần kém rực rỡ hơn.

Mặc dù vậy, đạo diễn Vương Gia Vệ vẫn dành cho ngôi sao của Ngọn gió đông năm ấy nhiều lời ca ngợi. Báo chí xứ Hàn cũng khẳng định dù không rực rỡ nhưng Song Hye-Kyo vẫn có sức hút của riêng mình với vẻ đẹp tự nhiên quý giá.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước