Tạ Đình Phong “mỉa mai” truyền thông Hong Kong

Tử Đinh Hương (Theo J.Stars)-Thứ tư, ngày 25/12/2013 07:03 GMT+7

Trong lần giải thích về những tin đồn tình cảm gần đây nhất, Tạ Đình Phong đã bóng gió mỉa mai truyền thông nước này là những người nhiều chuyện.

Sau tin đồn tình cảm với người mẫu 24 tuổi Văn Vịnh San, Tạ Đình Phong một lần nữa lại vướng phải tin đồn tái hợp với vợ cũ Trương Bá Chi. Nguồn cơn của tin đồn này là do truyền thông Hong Kong đã ghi lại được hình ảnh nam diễn viên chia sẻ thời gian với 2 con trai và vợ cũ tại Singapore.

‘ Những hình ảnh làm dấy lên tin đồn Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tái hợp. (Ảnh: E.B)

Ngay sau khi những hình ảnh được công bố, các tờ báo của Hong Kong lại đồng loạt đặt ra câu hỏi nghi vấn về chuyện cả hai tái hợp. Và tất nhiên, bằng một cách xử lý tin đồn rất thẳng thắn, Tạ Đình Phong đã ngay lập tức phủ nhận. Nam diễn viên khẳng định chỉ đi thăm con trai.

“Có gì sai khi bạn thấy tôi đi với các con trai tôi? Tôi vẫn giữ liên hệ với mẹ của chúng nhưng chúng tôi không quay lại với nhau”.

Ngay sau lời khẳng định, Tạ Đình Phong châm biếm: “Và khi chúng tôi không gặp nhau thế nào cũng lại có tin đồn chúng tôi đang cãi nhau”.

Câu nói này của nam diễn viên 33 tuổi được cho là bóng gió mỉa mai truyền thông Hong Kong là những người nhiều chuyện.

Cũng trong cuộc trả lời, Tạ Đình Phong khẳng định thông tin các con anh chuyển đến Singapore sinh sống: “Tôi và Trương Bá Chi đã quyết định điều này bởi đó là một môi trường giáo dục phù hợp cho các con chúng tôi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước