Tài tử Robin Williams đăng ảnh chụp cùng con gái trước khi qua đời

Chilly (Theo US Weekly)-Thứ ba, ngày 12/08/2014 15:12 GMT+7

Robin Williams - nam tài tử vừa qua đời ở tuổi 63 - từng khiến cộng đồng mạng xúc động khi đăng tải bức ảnh chụp cùng con gái - Zelda - trên Instagram trước khi qua đời.

Đó là bức ảnh đen trắng chụp hai cha con Robin Williams khi con gái ông còn nhỏ. Bức ảnh được nam tài tử dùng để chúc mừng sinh nhật lần thứ 25 của con gái - Zelda - kèm theo dòng chú thích: "Chúc mừng sinh nhật Zelda Rae Williams! Tính đến hôm nay, con đã sống được 1/4 thế kỷ rồi đấy nhưng con mãi là một cô bé trong mắt cha. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Cha yêu con!".

‘ Bức ảnh cuối cùng được nam tài tử Robin Williams đăng tải trên Instagram 2 tuần trước khi qua đời

Zelda là con chung của tài tử Robin Williams và người vợ thứ hai - Marsha Garces. Cô vừa tròn 25 tuổi hôm 31/7 - hai tuần trước khi cha cô qua đời. Một ngày trước sinh nhật, cũng giống như cha mình, Zelda đã chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân với ghi chú: "Ngày mai là tròn 25 rồi... Ngoại trừ mái tóc vàng thì chẳng có gì thay đổi cả. Cảm ơn mẹ vì 9 tháng mang thai con! Con yêu mẹ!".

Mẹ của Zelda và tài tử Robin Williams kết hôn từ năm 1989 và chia tay nhau sau 19 năm chung sống. Trước đó, ông đã có cuộc sống hôn nhân với người vợ đầu tiên - Valerie Velardi - trong khoảng 10 năm trước khi "đường ai nấy đi" vào năm 1988.

‘ Zelda Williams và cha - Robin Williams - trong một sự kiện

Nam tài tử và người vợ thứ ba - Susan Schneider - đã có 4 năm chung sống trước khi ông đột ngột qua đời. Trả lời phỏng vấn US Weekly, bà Susan Schneider chia sẻ vẫn chưa hết sốc trước cái chết bất ngờ của chồng.

"Sáng nay, tôi đã mất đi chồng và cũng là người bạn thân nhất của mình, còn thế giới mất đi một nghệ sĩ tài ba rất được yêu mến" - vợ Robin Williams nghẹn ngào - "Giờ đây, trái tim tôi như tan vỡ. Trong khoảng thời gian đau buồn này, gia đình chúng tôi hy vọng có được sự riêng tư. Chúng tôi hy vọng mọi người sẽ nhớ đến Robin bởi chính những khoảnh khắc vui vẻ mà ông ấy đã đem lại cho hàng triệu người".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước