Tài tử xứ Hàn cùng Ngô Thanh Vân dạo phố Hà Nội

H. Lam-Thứ ba, ngày 10/09/2013 09:19 GMT+7

 Trong vai trò đại sứ của Liên hoan Phim Hàn Quốc lần thứ 2, tài tử Lee Ki Woo đã để lại ấn tượng rất tốt đẹp với khán giả Thủ đô. Sau khi kết thúc các hoạt động chính thức, anh đã được người đẹp Ngô Thanh Vân dẫn đi thăm thú những danh lam thắng cảnh tại Hà Nội như đã hứa.

Trong khoảng thời gian ngắn ngủi cùng đồng hành trong vai trò đại sứ của Liên hoan phim Hàn Quốc lần thứ 2, Lee Ki Woo và Ngô Thanh Vân đã kịp để lại ấn tượng rất tốt đẹp và có những tình cảm rất thân thiết.

Sau khi kết thúc các hoạt động tại Liên hoan Phim, Ngô Thanh Vân đã đưa Lee Ki Won đi thăm quan những danh lam thắng cảnh tại Hà Nội như đã hứa trước khi anh trở về Hàn Quốc. Ngô Thanh Vân đã đưa Lee Ki Woon đến: nhà hát lớn Hà Nội, vườn hoa Lý Thái Tổ, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc, Tháp Rùa… và đi ăn một số món ngon tại Thủ đô. Sự xuất hiện của hai đại sứ cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân tại các điểm họ đến. Vốn tiếng Anh lưu loát của cả nam tài tử xứ Hàn và “đả nữ” giúp cả hai thoải mái trao đổi và trò chuyện với nhau.


‘ Trước khi tạm biệt, Lee Ki Won cảm ơn sự nồng nhiệt của cô dành cho anh trong suốt thời gian anh có mặt tại Việt Nam. Ngô Thanh Vân cũng luyến tiếc những ngày đồng hành thú vị cùng Lee Ki Woo tại Liên hoan Phim và hi vọng sẽ sớm gặp lại anh trong một ngày không xa

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước