Tấn công nhiếp ảnh gia, diễn viên chính phim Avatar bị bắt

PV-Thứ hai, ngày 24/02/2014 07:00 GMT+7

Nam diễn viên Sam Worthington - Ảnh: CNN

Cảnh sát New York City (Mỹ) cho biết nam diễn viên Sam Worthington, nổi tiếng với vai chính trong phim bom tấn Avatar, đã bị bắt vào ngày hôm qua (23-2) sau khi bị cáo buộc tấn công một nhiếp ảnh gia.

Worthington bị cáo buộc đã đấm vào mặt nhiếp ảnh gia Sheng Li sau khi anh này được cho là đã đá vào chân của cô bạn gái 26 tuổi của Sam Worthington. Vụ việc xảy ra lúc 5g30 chiều ngày 23-2 ở khu Greenwich Village, New York. Sở cảnh sát New York không cho biết tên người bạn gái của Sam Worthington và cho biết thêm không ai phải vào bệnh viện sau vụ xô xát.

Sam Worthington đã phải nhận giấy triệu tập của tòa án và được thả ra sau khi đóng tiền phạt. Trong khi đó nhà nhiếp ảnh Sheng Li vẫn còn bị tạm giam.

Sam Worthington sinh ra ở Anh nhưng lớn lên và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất tại Úc. Ngoài bộ phim Avatar, anh còn tham gia vào một số các bộ phim khác như Terminator Salvation (2009), Clash of the Titans (2010) và Man on a Ledge (2012). Năm 2009 anh được bình chọn là người đàn ông của năm ở Úc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước