Taylor Swift – Selena Gomez rạn nứt vì Justin Bieber?

Mai (Theo B.I.media)-Thứ năm, ngày 15/08/2013 14:20 GMT+7

 Justin Bieber đang được cho là nguyên nhân gây rạn nứt cho mối quan hệ thân thiết giữa Taylor Swift và Selena Gomez.

Nữ ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc đồng quê Taylor Swift và ngôi sao của kênh Disney Selena Gomez vốn được biết tới như một trong những cặp bạn gái thân thiết của ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Người ta thường xuyên thấy cả hai dành cho nhau những lời ca ngợi trên báo chí, luôn song hành cả trong những sự kiện lớn cũng như trong đời thường.

Tuy nhiên, mối quan hệ tốt đẹp giữa Taylor và Selena đang được cho là có nguy ngơ đổ vỡ nghiêm trọng và nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ này là Justin Bieber – người từng có mối quan hệ tình cảm hơn 2 năm với Selena.

‘ Justin Bieber đang được cho là nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Taylor và cô bạn thân Selena rơi vào "hỏng hóc". (Ảnh: Swagger New York)

Theo nguồn tin của tạp chí Us Weekly, Taylor vốn không ưa Justin ngay từ đầu và cô kịch liệt phản đối chuyện tình cảm giữa bạn thân của cô với nam ca sĩ 19 tuổi người Canada. Nữ ca sĩ của hàng loạt bản hit thậm chí không che đậy sự khó chịu của cô đối với Justin.

“Taylor ghét cậu ấy. Cô ấy nghĩ Selena mắc sai lầm lớn mỗi lần cô ấy nối lại quan hệ với cậu ấy. Justin Bieber thật sự đang xen vào mối quan hệ giữa 2 cô gái”.

Việc Selena không dứt khoát trong mối quan hệ với Justin Bieber trong thời gian gần đây được cho là đã đẩy sự khó chịu của Taylor lên mức cao điểm. Bằng chứng là công chúa của dòng nhạc đồng quê đã không có mặt trong lễ sinh nhật 21 tuổi của Selena vào ngày 27/7 vừa qua – bữa tiệc mà Justin cũng đến tham dự. Thay vào đó, Taylor đã gửi lời chúc sớm đầy cảm động đến cô bạn thân của mình trước đó vài ngày trên mạng xã hội Twitter.

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin về sự bất hòa giữa Selena và Taylor được đăng tải trên Us Weekly, đại diện phát ngôi của người đẹp tóc vàng đã phủ nhận sự rạn nứt giữa 2 cô gái: “Selena và Taylor là những người bạn tuyệt vời, họ nói chuyện với nhau gần như mỗi ngày”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước