Taylor Swift thổ lộ chuyện tình cảm

Hoắc Hương-Thứ ba, ngày 05/03/2013 16:35 GMT+7

Taylor Swift trên trang bìa tạp chí Vanity Fair và hình ảnh cô cùng hai Harry Styles (ảnh trái) và Jake Gyllenhaal (ảnh phải)

 Mặc dù xuất hiện thân mật với rất nhiều ngôi sao nam Hollywood nhưng Taylor Swift chỉ thừa nhận đã hẹn hò với hai người – Conor Kennedy và Harry Styles (thành viên nhóm nhạc đang lên One Direction).

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất thực hiện với tạp chí Vanity Fair, số phát hành trong tháng 4/2013, Taylor Swift – người được mệnh danh là Công chúa dòng nhạc đồng quê của nước Mỹ, cho rằng những tờ báo lá cải đã biến những ngôi sao thành những nhân vật hư cấu và ám chỉ những tờ này đã thêu dệt nên đời sống tình cảm của cô quá mức so với hiện thực.

“Từ năm 2010, tôi hẹn hò chính xác với 2 người” – Taylor khẳng định với Vanity Fair và hai người được cô nhắc đến ở đây là Conor Kennedy và Harry Styles.

Với lời khẳng định này, Taylor có vẻ như mặc nhiên phủ nhận những kết nối trong đời sống tình cảm của cô với những nhân vật khác của kinh đô Hollywood như nam diễn viên Jake Gyllenhaal, Taylor Lautner… Vào năm 2011, những hình ảnh thân mật của Taylor với ngôi sao phim Brokeback Mountain đã được giới săn ảnh ghi lại. Thậm chí, hình ảnh nữ ca sĩ trẻ đón lễ Tạ ơn cùng những thành viên gia đình Gyllenhaal cũng được ghi lại sau đó ít lâu.

Ngoài Jake Gyllenhaal, ngôi sao phim Chạng vạng Taylor Lautner cũng một thời bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với Swift.

Thời gian gần đây, Taylor Swift đang được cho là có bộ sưu tập những câu chuyện tình chóng vánh và những mối quan hệ này mang đến cho cô nguồn cảm hứng để sáng tác ca khúc. Như những gì các trang thông tin đưa ra mỗi ngày, Swift giống như một cô nàng thích đi tìm cảm xúc viết bài hát bằng những cuộc tình ngắn ngủi. Trong cuộc phỏng vấn với Vanity Fair, nữ ca sĩ đã kín đáo giải trình về vấn đề này. Cô nói rằng mình chỉ đơn giản viết ca khúc về những cảm xúc của bản thân, theo một cách như sự bày tỏ. Nhưng sau đó, hình ảnh của cô đã bị miêu tả như một cô gái điên cuồng và tuyệt vọng trong chuyện tình cảm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước