Terry Richardson phủ nhận có quan hệ tình cảm với Lindsay Lohan

A (Theo J2)-Thứ ba, ngày 17/06/2014 13:50 GMT+7

Lindsay Lohan và Terry Richardson. Nữ diễn viên 28 tuổi từng rất nhiều lần đứng trước ống kính của nhiếp ảnh gia này với những shot hình vô cùng khiêu gợi. (Ảnh: G)

Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Terry Richardson đã chính thức lên tiếng phủ nhận đã từng qua đêm với cựu ngôi sao của kênh Disney, Lindsay Lohan.

Bất chấp lời nói của Lindsay Lohan, trò chuyện trên tạp chí New York số phát hành mới nhất, Terry Richardson nói rằng ông chưa từng qua đêm với cựu ngôi sao của kênh Disney.

“LiLo” – Terry nói – “Bằng cách nào đó cô ấy đã nói chúng tôi chia sẻ một đêm lãng mạn tại Chateau Marmont. Điều đó chưa từng xảy ra. Đó hoàn toàn không phải sự thật”.

Terry là người đàn ông thứ 2 và là nhân vật thứ 2 trong ngành giải trí Mỹ lên tiếng phủ nhận chuyện có quan hệ tình cảm với Lindsay Lohan. Trước Terry Richardson, nam diễn viên James Franco cũng từng phủ nhận đã qua đêm với nữ diễn viên 28 tuổi. James cho rằng Lindsay mắc bệnh ám ảnh về tình dục và có vấn đề về thần kinh.

Vào hồi đầu năm, Lindsay Lohan đã gây bão đối với nhiều nhân vật đình đám của Hollywood khi danh sách bạn tình được cô viết trong “thời gian nhàn rỗi” đã bị đánh cắp. Danh sách này sau đó đã được đưa lên nhiều trang thông tin của nước Mỹ và tạo ra sóng gió không nhỏ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước