Thái Thiếu Phân muốn đối xử với chồng như nô lệ

Mai (Theo Jays)-Thứ bảy, ngày 30/03/2013 18:56 GMT+7

4 thành viên gia đình Thái Thiếu Phân (Ảnh: TVB)

 Sau khi hạ sinh cho chồng hai cô con gái, Thái Thiếu Phân – nữ diễn viên phim Thâm cung nội chiến- nói cô sẽ đối xử với chồng như... nô lệ.

Ngày 25/3, gia đình Thái Thiếu Phân đã chào đón thành viên mới của gia đình. Cô sinh cô con gái thứ 2 bằng phương pháp sinh mổ. Sau 4 ngày ở bệnh viện, Thái Thiếu Phân đã trở về nhà. Người ta thấy nữ diễn viên rời khỏi bệnh viện với chồng, nam diễn viên Trương Chấn, và người quản lý trong một tâm trạng tràn đầy năng lượng.

Trả lời giới truyền thông, Thái Thiếu Phân nói: “Tôi đã lựa chọn phương pháp sinh mổ bởi vì với kinh nghiệm khi sinh con gái đầu tiên, tôi nhận ra rằng mình không thể chơi trò chơi này nữa. Lần trước, tôi đã không thể sinh con trong 12 tiếng đồng hồ, vì vậy, tôi đã hỏi bác sĩ để có một phương pháp thích hợp cho lần này”.

Thái Thiếu Phân xuất hiện lần đầu tiên sau khi sinh. Cô rời khỏi bệnh viện cùng chồng và người quản lý với một vẻ rạng rỡ và hạnh phúc.

Thái Thiếu Phân nói trong quá trình sinh, chỉ một ½ cơ thể của cô ấy bị gây mê nên cô có thể chứng kiến cảnh con mình bước vào thế giới như thế nào. Cô muốn tận hưởng từng phút giây mặc dù khá đau đớn. Trương Chấn, chồng cô, đã ở bên cạnh và ghi lại toàn bộ quá trình với một máy quay. Trương Chấn một lần nữa tự cắt dây rốn cho con gái mình. Anh, sau đó, đã chia sẻ với truyền thông rằng cô con gái thứ 2 của họ có một sự tương đồng tuyệt vời với cô con gái đầu tiên, Zoe. Tất cả đều giật mình vì sự giống nhau của hai đứa trẻ.

"Bác sĩ nói nhìn chúng giống nhau như đúc" - Trương Chấn nói.

Thái Thiếu Phân tâm sự với vẻ tự hào về cô con gái lớn: “Zoe rất chăm sóc và bảo vệ em gái của con bé. Con bé chỉ chấp nhận cho Trương Chấn và tôi ôm em bé. Dì của con bé đã bị đánh khi cô ấy muốn ôm em bé mới chào đời”.

Nữ diễn viên xinh đẹp của phim Thâm cung nội chiến tiết lộ lý do cô quyết định sinh đứa trẻ thứ 2 vì muốn cô con gái lớn có người chơi cùng.

Trong khi đó, nam diễn viên Trương Chấn nói để thưởng cho vợ về những nỗ lực mở rộng thành viên cho gia đình họ Trương, anh sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong năm nay. Anh cũng cho biết đối với mình, có 3 người phụ nữ trong gia đình là đủ và họ không muốn có nhiều con hơn nữa. Nam diễn viên nói rằng anh đã có một khoảng thời gian quá khó khăn khi vợ mang thai và cả hai vợ chồng gần như kiệt sức với hai đứa trẻ.

"Gia đình Trương không cần một cậu bé" - Trương Chấn khẳng định.

Thái Thiếu Phân thì nhảy lên đầy phấn khích khi truyền thông hỏi chồng cô sẽ cư xử như thế nào sau khi cô sinh cho anh 2 người con. Thái Thiếu Phân đùa rằng: "Hãy đối xử với anh ấy như một nô lệ, giữ anh ấy phục vụ cho tôi. Anh ấy quá may mắn".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước