Thái Y Lâm chi tiền “khủng” đi du học Anh quốc

P.P-Thứ năm, ngày 08/08/2013 22:09 GMT+7

Dù đã là ngôi sao giải trí hàng đầu của Đài Loan, “thiên hậu” Thái Y Lâm vẫn chăm chỉ tham gia các khóa học ngắn hạn ở nước ngoài với chi phí cao.

Vừa trở về từ chuyến du học ngắn ngày ở New York (Mỹ), Thái Y Lâm lập tức bay sang London (Anh) để kịp khóa học bốn tuần. Mỗi tuần, cô học năm ngày, suốt ba buổi sáng – trưa - chiều. Tổng cộng, người đẹp đã tiêu khoảng 40.000 bảng Anh (khoảng 1,32 tỉ đồng) cho khóa học 28 ngày. Đó là chưa kể tiền vé máy bay từ Anh – Đài Loan. Chỉ riêng căn hộ một phòng khách, một phòng ngủ nhỏ xíu khoảng 18 m2 đã tiêu tốn 7.500 bảng Anh, ngoài ra còn tiền học 7,500 bảng, các khoản sinh hoạt phí khác như giao thông, ăn uống, tham quan…

‘ Thái Y Lâm ở Anh

Từ tháng 5/2013, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi giữa các dự án, Thái Y Lâm liền đăng kí tham dự các khóa học nghệ thuật ở nước ngoài để nâng cao trình độ tiếng Anh cũng như khả năng biểu diễn, thanh nhạc của mình. Nhờ tích cực cập nhật xu hướng âm nhạc mới, thường xuyên trau dồi kiến thức, cô luôn đứng ở vị trí nữ ca sĩ được yêu thích nhất của giới trẻ Đài Loan dù đã bước sang tuổi 32.

‘ Ngôi sao làng nhạc trẻ Đài Loan không ngừng học hỏi mỗi ngày

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước