Thành Long - Bội tín vì "Police story 2013"

Huyền Vũ-Thứ năm, ngày 05/12/2013 15:39 GMT+7

 Đã từng tuyên bố rằng, 12 con giáp là bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp nhưng Thành Long đã trở thành "kẻ bội tín" khi tiếp tục tham gia vào nhiều tác phẩm khác, trong đó phải kể đến Police story 2013.

Khi tham gia Xà hình điêu thủ, Thành Long vẫn là một cái tên mới toanh. Nhưng chỉ vài năm sau, Thành Long đã liên tục khiến làng giải trí châu Á sửng sốt khi liên tục cho ra đời những tác phẩm ăn khách với thu về 100 triệu USD cũng đoạt hàng loạt giải thưởng danh giá về diễn xuất lẫn làm phim.

Năm 1994, bộ phim Túy quyền 2 đã giúp Thành Long nổi tiếng trên toàn thế giới khi được tạp chí Times liệt vào danh sách 100 bộ phim hay nhất mọi thời đại. Bộ phim cũng tạo đà cho Thành Long bước chân đến kinh đô điện ảnh Hollywood. Rumble in the Bronx, Supercop, Rush Hour, Who Am I, Shanghai Noon, The Accidental Spy, Rush Hour 2 và 3, Shanghai Knights, The Spy Next Door, The Karate Kids, Kung fu Panda… chính là những bộ phim khiến tên tuổi Thành Long nổi tiếng khắp thế giới.

‘ Với 12 con giáp , Thành Long từng tuyên bố giải nghệ

Trong năm 2012, Thành Long đã tự tay thực hiện đứa con tinh thần 12 con giáp sau 7 năm nhào nặn kịch bản đầy tâm huyết. Mặc dù có nhiều luồng dư luận trái chiều về tác phẩm này, nhưng anh luôn lạc quan khi gửi gắm đến khán giả của mình về những giá trị vô giá mà các báu vật quốc gia mang đến, đồng thời phản đối việc sản xuất mua bán trao đổi đồ cổ giả mạo. Phim đã thu về 160 triệu USD và giành về giải "Chỉ đạo hành động xuất sắc nhất" tại giải thưởng điện ảnh Hong Kong thường niên thứ 32.

Thành Long đã từng tuyên bố rằng 12 con giáp là bộ phim hành động cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, lời tuyên bố ấy đã không còn giá trị khi sắp tới đây anh lại tiếp tục xuất hiện trong hai tác phẩm hành động tầm cỡ là Police story 2013Skiptrace bên cạnh Sean Williams Scott và Phạm Băng Băng, chưa kể anh còn quay lại với vai trò lồng tiếng cho sư phụ khỉ trong Kung fu Panda 3. Mọi người trêu ông là "kẻ bội tín" nhưng là "một kẻ bội tín" bởi tình yêu với điện ảnh.

‘ Vai diễn mới của ngôi sao võ thuật trong Câu chuyện cảnh sát 2013

Nếu 12 con giáp mang đầy chất hài hước trong câu chuyện lẫn cách thể hiện, thì Câu chuyện cảnh sát 2013 lại là một kịch bản đầy kịch tính, nghẹt thở, mà bạn khó có thể chối từ. Người ta sẽ lại được thấy một hình ảnh nghiêm túc của Thành Long trong một vai diễn không chỉ phô diễn khả năng diễn xuất, mà cảm xúc về tinh thần và yếu tố con người cũng như giá trị nhân bản được đẩy lên cao trào hết mức. Khán giả sẽ lại được mãn nhãn khi được xem Thành Long tự mình thực hiện những pha hành động hết sức mạo hiểm, nhưng phong độ không hề giảm sút dù đã gần bước sang tuổi lục tuần.

Police story 2013 sẽ là một bước tiến mới của Thành Long trong vai trò là một diễn viên, một đạo diễn cũng như một nhà biên kịch lỗi lạc. Với sự đầu tư công phu và kĩ lưỡng, khán giả sẽ được thưởng thức phiên bản mới trong một bầu không khí mang đậm chất giao thoa giữa cái hiện đại nhất và cái truyền thống nhất. Ngôi sao xấp xỉ tuổi lục tuần sẽ khiến khán giả phải ngừng thở với những pha hành động căng tràn sức hút.

‘ Không có công nghệ hiện đại như trong 12 con giáp , không có sự giúp sức từ đồng đội như những phần trước, liệu Thành Long có vượt qua nổi thử thách kinh hoàng trong phần 6 này hay không? Những khán giả trung thành hãy chờ đợi và đón chào nhiều bất ngờ, sảng khoái đến đầy hào hứng cùng Police story 2013 !

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước