Thành Long đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong

CN (Dịch)-Thứ hai, ngày 17/02/2014 04:33 GMT+7

Thành Long có sức ảnh hưởng lớn trong làng điện ảnh Hong Kong (Ảnh: JayneStars)

Mới đây, ngôi sao phim hành động Thành Long đã được chọn là Chủ tịch Hội Nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong – một tổ chức phi lợi nhuận kết nối làng nghệ sĩ Hong Kong.

Theo JayneStars, vị trí này đã bị bỏ trống nhiều tháng nay kể từ khi diễn viên Tăng Chí Vĩ đột ngột từ chức hồi tháng 10/2013. Chiếc ghế Chủ tịch này từng là mối quan tâm lớn của nam diễn viên Hoàng Thu Sinh đầu năm 2014 khi anh nằm lăn ra đất “ăn vạ” vì không được ủng hộ tranh cử. Hành động này đã khiến cho nam diễn viên bị phê phán.

Ngôi sao phim hành động - Thành Long trước đây đã từng giữ chức Chủ tịch Hội Nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong nhưng với lịch quay phim dày đặc và sự bận rộn khi kiêm nhiệm nhiều vai trò trong các tổ chức nhân đạo quốc tế, anh đã lỗi hẹn với các hoạt động của hội. Lần này, Thành Long được bầu chọn cho vị trí cũ do uy tín và sức ảnh hưởng lớn trong ngành điện ảnh.

Vì một số lý do, Thành Long đã không thể có mặt trong buổi họp báo công bố cương vị mới vào cuối tuần qua. Cựu Chủ tịch Tăng Chí Vĩ thay mặt anh tuyên bố: “Rất nhiều bạn bè đã lo lắng về những gì xảy ra thời gian qua. Tất cả mọi người đều quan tâm và đóng góp nhiều ý kiến cho vị trí Chủ tịch mới. Cuối cùng, chúng tôi tin tưởng Thành Long là gương mặt xứng đáng nhất.

Anh ấy đã nhận được sự ủng hộ của hầu hết các thành viên trong Hội bao gồm cả Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Đàm Vịnh Lân… Do không cư trú tại Hong Kong thường xuyên nên anh ấy cần một đội ngũ hùng mạnh để hỗ trợ mình trong các hoạt động của Hội”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước