Thành viên nhóm 365 được báo Hàn hết lời khen ngợi

Thu Trang-Thứ ba, ngày 01/04/2014 20:02 GMT+7

Anh chàng Rapper của nhóm 365 đã được trang 24-7 Kpop.com dành cho nhiều lời khen tặng khi cover lại ca khúc Missing You.

Mặc dù đây mới chỉ là bản demo, nhưng bài báo đã tỏ ra ngạc nhiên về giọng hát ngọt ngào ấm áp của Will và cho rằng anh hát không hề thua kém các ngôi sao Kpop.

Rất nhiều độc giả cũng đồng ý với nhận định này, hầu hết đều bày tỏ mong muốn sẽ nhanh chóng được nghe bản hoàn chỉnh của ca khúc.

Trang thông tin điện tử 24-7Kpop.com của Hàn Quốc có sự quan tâm đặc biệt đến nhóm nhạc 365 và liên tục cập nhật thông tin về các hoạt động của nhóm. Trang báo này ví các thành viên của 365 như những chàng trai dẫn đầu làn sóng Vpop.

Là giọng ca chính kiêm luôn vị trí rapper của nhóm nhạc thần tượng 365, Will sở hữu chất giọng ngọt ngào đầy tình cảm. Anh chàng chiếm trái tim các fan bởi khả năng chơi nhạc điêu luyện và những bản ballad ngọt ngào.

Ngoài ca hát Will còn đảm nhận vai trò VJ trên Yan TV trong chương trình Radio 88,8 và lấn sân sang điện ảnh. Vai diễn đầu tiên của anh chàng là nhân viên rửa chén bát "kỳ cựu" của nhà hàng Avilon trong bộ phim ca nhạc Bếp hát.

Theo đúng phiên bản gốc thì vai diễn này là một anh chàng rất hiền lành. Tuy nhiên sau khi đọc kịch bản, Will đã trao đổi với đạo diễn để thay đổi và thêm một số lời thoại phù hợp với tính cách của mình.

“Trưởng phòng rửa chén" của nhà hàng Avilon sẽ nhí nhố, hài hước và có chút phức tạp hơn giống như tính cách của Will ngoài đời.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước