“Thiên nga đen” Natalie Portman hồi hương làm phim đầu tay

B.C (Theo Glamour UK)-Thứ năm, ngày 25/07/2013 16:04 GMT+7

Nàng "Thiên nga đen" Natalie Portman đang rất tích cực chuẩn bị cho bộ phim đầu tay.

Theo nguồn tin từ giới truyền thông Israel – quê hương của Natalie Portman, nữ diễn viên này đang lên kế hoạch trở về Jerusalem để khảo sát tìm kiếm địa điểm và diễn viên cho bộ phim đầu tay trên cương vị đạo diễn.

Bộ phim được chuyển thể từ cuốn tự truyện nổi tiếng của một tác giả người Israel mang tên A Tale of Love and Darkness là điều được Natalie Portman ấp ủ từ khá lâu. Ngay từ năm 2007 đã rộ lên tin đồn Natalie sẽ thực hiện bộ phim này nhưng lịch làm việc quá dày đặc với những vai diễn hấp dẫn đã khiến kế hoạch bị gác lại.

Không chỉ làm đạo diễn, Natalie Portman có thể sẽ đóng vai chính trong bộ phim này. Với trí tuệ của một trong những ngôi sao có học vấn hàng đầu Hollywood và tài năng nghệ thuật vượt trội, khả năng thành công trên cương vị đạo diễn của Natalie Portman là rất hứa hẹn.

Trong khi chờ đợi sản phẩm đầu tay của đạo diễn Natalie Portman, khán giả yêu mến nữ diễn viên nhỏ bé nhưng tài sắc vẹn toàn này cũng đang mong ngóng từng ngày đến được thưởng thức siêu phẩm Thor 2: The Dark World. Vai diễn Jane Foster của Natalie Portman trong phần 1 bom tấn Thor tương đối mờ nhạt nhưng phần 2 hứa hẹn nhiều thay đổi ấn tượng, dữ dội, phức tạp hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước