"Thiên thần bóng tối" Jessica Alba giữ thói quen hẹn hò với chồng

A (Theo Parade Mag)-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 09:00 GMT+7

Jessica Alba rạng ngời bên chồng và 2 cô con gái (Ảnh: G)

Nữ diễn viên 33 tuổi nói rằng những cuộc hẹn hò buổi tối đầy lãng mạn với chồng là điều cần thiết cho các cuộc hôn nhân. Cô và chồng vẫn giữ thói quen hò hẹn dù họ đã kết hôn 6 năm và có chung 2 con.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Parade, Jessica Alba khẳng định cô và chồng – nam diễn viên Cash Warren – vẫn giữ thói quen hẹn hò. Cặp đôi thường dành riêng những khoảng thời gian nhất định để tận hưởng thú vui bầu bạn, tâm sự cùng nhau.

“Tôi nghĩ đó là việc cần thiết” – Alba khẳng định với tạp chí Parade về tầm quan trọng trong việc hẹn hò – “Chúng tôi làm bất cứ điều gì - xem TV và cùng làm bỏng ngô với nhau. Một vài lần khác thì ở lại một khách sạn trên phố”.

Sau 6 năm kết hôn, Jessica Alba và Cash Warren đã có chung với nhau 2 cô con gái – bé Honor (6 tuổi) và Haven (3 tuổi). Nữ diễn viên 33 tuổi cho biết họ có đời sống hôn nhân tốt đẹp vì cả hai đều rất tôn trọng nhau.

Jessica Alba nói với Parade: “Tôi nghĩ chúng tôi có sự tôn trọng đáng kinh ngạc dành cho nhau và chúng tôi coi trọng ý kiến của nhau. Tôi cảm thấy như chúng tôi có điều đó ở trong nhau và chúng tôi giao tiếp với nhau rất nhiều”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước