Thiên thần của Charlie không muốn con theo nghiệp diễn xuất

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 13/05/2014 06:41 GMT+7

(Ảnh: Salada de Cinema)

Drew Barrymore - ngôi sao của phim Những thiên thần của Charlie - nói cô sẽ không cho con đi theo sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên là người nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ.

Drew phát biểu trên tạp chí You: "Tôi sẽ không bao giờ cho các con tôi diễn xuất. Khi chúng đủ 18 tuổi chúng có thể theo đuổi nếu chúng muốn nhưng trước đó thì không".

Tuyên bố này được cho là rút ra từ những bài học của chính bản thân cô. Với bộ phim khoa học viễn tưởng E.T. the Extra-Terrestrial, Drew được xem như một trong những ngôi sao nhí thành công nhất của ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Tuy nhiên, sự nổi tiếng từ khi còn quá nhỏ đã khiến nữ diễn viên bước vào một cuộc sống không phù hợp. Drew đã biết đến rượu khi chỉ mới 6 tuổi và sử dụng chất gây nghiện khi còn ở tuổi niên thiếu.

"Tôi không thích ý tưởng những cô gái trẻ lớn lên với mạng xã hội bởi vì tôi biết chúng nhạy cảm như thế nào" - Drew Barrymore nói tiếp - "Tôi sẽ không cho các con tôi sử dụng điện thoại cho đến khi chúng đủ tuổi".

Mặc dù nói sẽ nghiêm cấm con mình đi theo sự nghiệp diễn xuất, tuy nhiên, Drew cho biết cô cảm thấy hoàn toàn biết ơn về sự thành công của cô khi còn là một ngôi sao nhí. Sự thành công ấy đã mang đến cho cô rất nhiều điều.

"Bộ phim E.T là điều tuyệt vời đã đến với tôi bởi nó đã thay đổi cuộc đời tôi. Tôi không có gia đình và nhà vì thế, thế giới phim ảnh đã cho tôi những điều đó".

Nữ diễn viên khẳng định lại quan điểm của mình một lần nữa trong việc không muốn cho con trở thành diễn viên - "Nhưng những đứa trẻ của tôi thì khác. Chúng đang có mọi thứ mà chúng cần".

Nữ diễn viên cũng tỏ ra háo hức muốn cho các con xem những bộ phim cô đã đóng: "Tôi không thể chờ đợi đến ngày cho chúng xem E.T hay Những thiên thần của Charlie, vì chúng có thể thấy những cô gái vui vẻ với nhau với tài năng, không ganh đua".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước