Thiên thần của Victoria’s Secret gặp nạn

Mai (Theo BANG Media International)-Thứ năm, ngày 14/03/2013 10:01 GMT+7

Miranda Kerr với chiếc nẹp định vị trên cổ cùng trợ lý rời khỏi Chateau Marmont ở Los Angeles. Đây là một trong những hình ảnh đầu tiên của cô sau vụ tai nạn xe (Ảnh: Snapper Media)

 Miranda Kerr – một trong những thiên thần của thương hiệu đồ nội y Victoria’s Secret- đã gặp tai nạn xe hơi khi đang di chuyển trên đường cao tốc Los Angeles. Cô bị chấn thương ở cổ.

Ngày 11/3 (theo giờ địa phương), siêu mẫu 29 tuổi người Australia, một trong những gương mặt hàng đầu của Victoria’s Secret, cùng trợ lý của cô đã có một cuộc va chạm xe cộ khi cả hai đang di chuyển trên đường cao tốc Los Angeles. Báo cáo cho biết Miranda Kerr “rất đau đớn” sau tai nạn này.

Đại diện phát ngôn của người đẹp Victoria’s Secret khẳng định với 9 News của Australia: “Cô ấy rất đau đớn nhưng rất may là chấn thương không quá nghiêm trọng”.

Cũng theo người phát ngôn, một trong những may mắn khác là chồng cô, nam diễn viên người Anh Orlando Bloom và cậu con trai 2 tuổi của họ, bé Flynn, đã không ở trong xe khi tai nạn xảy ra.

Sau tai nạn, những người hâm mộ Miranda Kerr cũng bớt lo lắng hơn khi mẹ của cô ghi một thông báo trên trang mạng xã hội của Miranda Kerr: “Cảm ơn tất cả các bạn về tất cả những suy nghĩ tốt đẹp, những lời cầu nguyện và những lời chúc tốt đẹp. Nó có ý nghĩa rất nhiều với chúng tôi. Xin được thông báo là Miranda ổn. Cô ấy đã dính dáng vào một vụ tai nạn và hiện tại đang phải đeo nẹp cở cổ, nhưng may mắn là cô ấy không sao và bé Flynn không có trong xe. Mọi người đều ổn và xin đừng quá lo lắng. Gửi tới các bạn tình cảm và sự biết ơn sâu sắc”.

Cũng theo báo cáo, người gây ra cuộc va chạm cũng đã bị bắt và có thể sẽ phải đối mặt với chi phí đền bù do lái xe ẩu.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước