Thư Kỳ công khai tái hợp với Phùng Đức Luân?

Bảo Bối (Theo J.Stars)-Chủ nhật, ngày 30/03/2014 06:00 GMT+7

Hai hình ảnh mới nhất được Thư Kỳ chia sẻ. (Ảnh: J.Stars)

Với việc đưa bức ảnh chụp Phùng Đức Luân cùng con mèo yêu quý của mình lên trang cá nhân, có vẻ như Thư Kỳ đã chính thức khẳng định rằng tin đồn cả hai tái hợp là chính xác.

Thư Kỳ và Phùng Đức Luân bắt đầu quen nhau từ năm 1997 và họ có mối quan hệ dài nhất trong lịch sử của ngành công nghiệp giải trí. Trong suốt 17 năm, cả hai đã có những mối tình lãng mạn với nhiều nhân vật khác nhau nhưng họ luôn quay trở lại với nhau. Họ đã tái hợp – chia tay và tái hợp trong suốt 17 năm qua. Trong năm 2014, tin đồn cả 2 tái hợp lại một lần nữa bùng lên mạnh mẽ.

Tuy nhiên, mới đây, có vẻ như sau gần 2 thập kỷ của mối quan hệ, Thư Kỳ cũng đã quyết định công khai chuyện tình cảm. Cô thường xuyên chia sẻ suy nghĩ của mình trên mạng xã hội cũng như cho đăng tải những hình ảnh trên tài khoản Instagram. Trong hầu hết các bức ảnh được Thư Kỳ chia sẻ đều có hình ảnh con mèo May May Boy – thú cưng của Thư Kỳ. Hình ảnh của con mèo này, thậm chí nhiều hơn hình ảnh của cô. Đó chính là lý do tại sao những người yêu quý cô đã có chút sốc nhẹ khi cô đăng tải hình ảnh Phùng Đức Luân ăn tối cùng con mèo của cô vào ngày 25/3. Tronh bức ảnh được chụp tại nhà, Đức Luân nhìn chằm chằm vào đôi mắt của con mèo trong khi chuẩn bị cắn món ăn của mình. Thư Kỳ chú thích cho bức ảnh: “Bữa tối của đàn ông”.

Bức ảnh này đã làm bùng nổ những ý kiến trái chiều với người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc đoàn tụ đến cả hai, số khác kêu gọi cả 2 kết hôn. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng thêm sau khi bức ảnh được đăng tải dù sau đó, Thư Kỳ tiếp tục chia sẻ bức ảnh con mèo của mình nhưng cô không đưa ra bình luận nào cho bức ảnh trước đó.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước