Thư Kỳ muốn kết hôn năm nay!

Kim Minh-Thứ năm, ngày 10/01/2013 07:35 GMT+7

Nữ diễn viên được yêu mến hàng đầu của màn ảnh Trung Hoa, Thư  Kỳ tiết lộ cô không có mong ước nào ngoại trừ một tình yêu đẹp và những bộ phim hài thành công trong  năm 2013.

Trong một bài viết trên blog cá nhân những ngày đầu tiên của năm mới, nữ diễn viên của phim If you are the one cho biết, năm 2013 là thời điểm cô muốn có một tình yêu đẹp và một gia đình hạnh phúc.

“Tôi muốn có một năm 2013 bận rộn. Một mối quan hệ lãng mạn, một tình yêu đẹp, tôi đã nghĩ đến chuyện này một cách rất nghiêm túc. Khi nào thì định mệnh đến với tôi? Lúc nào mới là đúng lúc, đúng nơi và đúng người? Tôi cũng mong ước mình có thể kết thúc cuộc sống độc thân trong năm nay”, Thư Kỳ bộc bạch.

Là một trong những mỹ nữ gợi cảm và tài năng của màn ảnh Hoa ngữ, song trong tình yêu Thư Kỳ lại là người không may mắn. Cô từng gắn bó với nam tài tử Lê Minh trong 6 năm khi mới bước chân vào làng điện ảnh. Tuy nhiên cặp trai tài gái sắc đã không đi đến một kết thúc có hậu. Sau đó, Thư Kỳ vướng phải tin đồn tình cảm với rất nhiều nam diễn viên nổi tiếng từ Dư Văn Lạc, Bành Vu Yến đến Vương Lực Hoành. Tuy nhiên Thư Kỳ chưa từng lên tiếng xác nhận bất cứ một mối quan hệ nào.

Gần đây, báo chí Trung Quốc đưa tin Thư Kỳ đang hẹn hò với nam diễn viên Phùng Đức Luân. Mặc dù thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau nhưng cả hai lại vẫn chưa chịu công khai tình cảm trước dư luận. Có vẻ như Thư Kỳ vẫn chưa tìm thấy người đàn ông thực sự của đời mình.

‘ Thư Kỳ trong lễ công bố dự án phim Journey to The West tại Hong Kong đầu tháng 1. Cô cũng được bình chọn là một trong số những nữ nghệ sỹ mặc đẹp nhất năm 2012 (Ảnh: News.cn)

Bên cạnh ước mong về một tình yêu đích thực, Thư Kỳ cũng mong sẽ có nhiều dự án phim trong năm mới nhưng đó tuyệt nhiên không có những bộ phim bi kịch.

“Tôi ước mình có nhiều bộ phim về để tài gia đình, tình bạn và không thêm những nhân vật bi kịch. Tôi muốn cho khán giả thấy những mặt khác trong con người mình, hạnh phúc hơn, tươi vui hơn”, Thư kỳ viết thêm.

Năm 2012, Thư Kỳ tham gia khá nhiều bộ phim hành động bom tấn và tâm lý xã hội. Tuy nhiên các vai diễn của cô thường vướng phải những mâu thuẫn và tình huống khá bi kịch. Để tiết chế hơn, cuối năm cô chỉ nhận lời tham gia bộ phim hài Journey To the West bên cạnh ngôi sao hài Châu Tinh Trì.

Ngoài Châu Tinh Trì và Thư Kỳ, phim còn có sự tham gia của La Chí Tường, Văn Chương, Hoàng Bột... và sẽ ra mắt vào tháng 2 sắp tới.

Từ khóa:

Thư Kỳ

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước