Thư Kỳ tái hợp với người đàn ông 17 năm?

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ năm, ngày 20/02/2014 16:57 GMT+7

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ có lịch sử quan hệ khá phức tạp. Trong gần 17 năm quen biết, cả hai đã chia tay và tái hợp nhiều lần. (Ảnh: Men/Elle Mag)

Thư Kỳ được cho là đã hàn gắn tình cảm với nam diễn viên Hong Kong Phùng Đức Luân – người cô đã có quan  hệ kéo dài trong 17 năm với nhiều lần chia tay và tái hợp.

Theo truyền thông Hong Kong, nữ diễn viên gợi cảm gốc Đài Loan đã chia sẻ Tết Nguyên Đán với Phùng Đức Luân tại Hong Kong. Trước năm mới một thời gian ngắn, Thư Kỳ kết thúc việc quay phim ở Bắc Kinh. Vào 29/1, cô bay về Đài Loan để chia sẻ năm mới với gia đình. Vào những năm trước, Thư Kỳ thường ở lại nhiều ngày nhưng năm nay, cô chỉ lưu lại một thời gian rất ngắn, đủ để chia sẽ bữa ăn tối với gia đình và ngay sau đó đáp chuyến bay đến Hong Kong.

Theo truyền thông của xứ cảng thơm, 20h30 ngày 31/1, Thư Kỳ có mặt tại Hong Kong. Cô bắt taxi từ sân bay về căn hộ của mình và tại đó, chiếc xe jeep của Phùng Đức Luân đã bị phát hiện có mặt trong bãi đậu xe của tòa nhà cùng thời điểm và nó nằm yên ở đó cho đến 19 giờ sau đó. Trong suốt thời gian này cả hai không được thấy rời khỏi tòa nhà.

Vào ngày tiếp theo, 16h30, Phùng Đức Luân rời khỏi tòa nhà, sau đó anh đón Thư Kỳ và nhân viên làm việc cho mình lên xe. Để tránh sự chú ý, Thư Kỳ ngồi ở ghế sau, cô mặc chiếc áo có mũ và kéo xuống rất thấp che kín mặt. Khi xe đến được địa điểm cần đến, Phùng Đức Luân đã dũng cảm xuống mở cửa xe cho Thư Kỳ và hỗ trợ nữ diễn viên đặt con mèo của cô vào chiếc túi dành cho thú cưng. Sau đó, họ trở về nhà riêng của Thư Kỳ, nơi mà có vẻ như Phùng Đức Luân đã lưu lại qua đêm tại đó.

Vào đầu tháng này, Thư Kỳ đã đi cùng với vợ chồng Trịnh Y Kiện và Mông Gia Tuệ trong chuyến đi đến Nagoya, Nhật Bản. Ngày 8/2, cô trở về Hong Kong và Phùng Đức Luân đã đón cô. Thư Kỳ và nam diễn viên họ Phùng đã chia sẻ những ngày lễ năm mới cùng nhau. Mặc dù giới săn ảnh không chụp được tấm ảnh chung nào của cả hai nhưng với những tấm ảnh riêng rẽ mà điểm nối chung duy nhất là người quản lý của họ thì có thể thấy họ đã chia sẻ kỳ nghỉ năm mới cùng nhau.

‘ Thư Kỳ và Phùng Đức Luân tại sân bay Tokyo năm 2012. Bức ảnh này đã làm rộ lên tin đồn cả hai tái hợp. (Ảnh: May Daily)

Trước đó, mỗi khi nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm với Phùng Đức Luân, Thư Kỳ luôn phủ nhận chuyện cả hai hẹn hò. Cô giải thích họ đơn thuần chỉ là “những người bạn tốt”. Tuy nhiên, trong năm nay, với việc nữ diễn viên cố tình sắp xếp thời gian bay về Hong Kong để chia sẻ kỳ nghỉ lễ đặc biệt trong năm với Phùng Đức Luân thì dường như họ đã quyết định hàn gắn quan hệ.

Năm 2012, những tin đồn liên quan đến việc tái hợp của Thư Kỳ và Phùng Đức Luân đã được truyền thông Hong Kong đưa tin nhiều lần, đặc biệt là khi cả hai được trông thấy xuất hiện cùng nhau tại Tokyo, Nhật Bản. Báo chí lúc đó đã nói rằng nam diễn viên họ Phùng thậm chí đã cầu hôn thành công Thư Kỳ. Tuy nhiên, cặp đôi đã phủ nhận tin đồn. Thư Kỳ giải thích rằng cô đến Nhật Bản với mẹ và Phùng Đức Luân đến đó vì công việc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước