Thư Kỳ yêu đàn ông chu đáo hơn ngọt ngào

Linh Đan -Thứ ba, ngày 16/07/2013 19:52 GMT+7

 Khi được hỏi về chuyện tình yêu, nữ diễn viên xinh đẹp người Đài Loan cho biết cô thích những người đàn ông chu đáo và mạnh mẽ hơn là chỉ biết nói những lời ngọt ngào.

Xuất hiện trong lễ khai trương quán café mới của thương hiệu Illy tại Hong Kong, Thư Kỳ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của báo giới. Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng nữ diễn viên của If You are the One vẫn giữ được nét quyến rũ, gợi cảm vốn đã là thương hiệu cô. Thư Kỳ bày tỏ, cô thường xuyên uống café và thứ thức uống này đem lại cho cô nhiều mối duyên trong cuộc sống.

‘ Thư Kỳ trong lễ khai trương quán cafe Illy (Ảnh: Ent Sina)

“Chiếc váy đỏ của tôi có rất nhiều hương vị Italy. Tôi vừa đọc sách vừa uống café trên phố, đã có một anh chàng Italy tới và làm quen”, Thư Kỳ kể lại. Khi được hỏi liệu có chấp nhận một mối tình lãng mạn với một người đàn ông ngoại quốc, nữ diễn viên sinh năm 1976 cho biết cô sẽ đồng ý nếu đó là mối quan hệ lãng mạn.

“Nếu đó là chuyện tình lãng mạn, thật tốt, tôi sẽ đồng ý”, Thư Kỳ cười. Tuy nhiên, mỹ nhân màn ảnh Hoa ngữ cũng bày tỏ thêm, cô đã trải qua đủ sự lãng mạn trong các bộ phim nhưng tình yêu trong đời thực khó khăn với cô hơn rất nhiều.

“Mọi thứ trong đời thực khác với phim ảnh, vì thế tôi thích những người đàn ông mạnh mẽ và vững chãi hơn là những người chỉ biết nói những lời ngọt ngào”, Thư Kỳ bày tỏ. Sau nhiều mối tình không bền vững, hiện nữ diễn viên 37 tuổi chưa thực sự tìm được bến đỗ cho tình yêu.

Trái ngược với cuộc sống riêng, bộ phim mới nhất của Thư Kỳ Journey To The West (Tây Du Kí phiên bản mới) lại thành công rực rỡ về mặt doanh thu. Phim của đạo diễn Châu Tinh Trì đã thu về 1.2 tỷ nhân dân tệ và trở thành bộ phim nội địa đầu tiên cán mốc 1 tỷ nhân dân tệ tại Trung Quốc đại lục trong năm nay.

‘ Đạo diễn Châu Tinh Trì bày tỏ sự ngưỡng mộ với Thư Kỳ trong họp báo giới thiệu phim Tây Du ký (Ảnh: Xinhua)

“Phim thành công bởi Châu Tinh Trì đã không sản xuất một tác phẩm nào trong một thời gian dài. Khán giả đặc biệt chờ đợi. Bên cạnh đó, bộ phim của cũng quy tụ nhiều diễn viên tốt. Tôi chỉ đóng một vai trò rất nhỏ trong phim”, Thư Kỳ khiêm tốn lý giải thành công của phim.

Cô cho biết thêm, cô không có kế hoạch tham gia phần tiếp theo của phim vì nhân vật của cô đã chết và chưa có một dự án cụ thể nào trong thời gian ngắn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước