Thừa nhận là người đồng tính, Ellen Page nhận được sự ủng hộ lớn

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 06:00 GMT+7

Ellen Page là một trong những ngôi sao trẻ tài năng của Hollywood. (Ảnh: Picstop)

Ngôi sao của phim Juno, nữ diễn viên Ellen Page, đã công khai thừa nhận giới tính thật vào ngày hôm qua (15/2). Việc này đã khiến cô nhận được sự ủng hộ lớn từ những người trong ngành công nghiệp giải trí.

Ellen Page đã thừa nhận mình là người đồng tính tại chiến dịch Human Rights của Time trong sự kiện Thrive ở Las Vegas, Nevada. Nữ diễn viên hy vọng sự cởi mở của cô sẽ giúp ích cho những người có chung cảnh ngộ.

"Tôi ở đây hôm nay bởi vì tôi là người đồng tính" - Page nói - "Và tôi có thể tạo ra một điều gì đó khác biệt - giúp đỡ những người khác dễ dàng và có nhiều hy vọng hơn. Ở vị trí cá nhân, tôi cảm thấy mình có nghĩa vụ và trách nhiệm với cộng đồng. Tôi cũng làm điều đó vì chính mình, vì đã mệt mỏi khi phải che đậy trong nhiều năm và sợ hãi mỗi khi nghĩ sẽ phải bộc lộ".

Ngôi sao của phim Juno và Inception đã phải che đậy giới tính trong nhiều năm và sự che đậy này khiến cô phải chịu đựng những áp lực về cả tinh thần lẫn thể chất. Nhưng giờ đây, cô đã vượt qua được nỗi sợ hãi để sống đúng với chính mình. Nữ diễn viên từng nhận được đề cử Oscar cho vai diễn trong phim Juno đã miêu tả tình yêu là một món quà tuyệt vời.

"Tôi còn trẻ nhưng điều tôi đã học được đó là tình yêu, là vẻ đẹp của nó, sự thú vị của nó và cả những nỗi đau của nó. Tình yêu là món quà tuyệt vời để cho đi và nhận lại của con người. Chúng ta xứng đáng được trải nghiệm tình yêu một cách trọn vẹn".

Ngay sau khi cởi mở về giới tính, Ellen Page đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và chia sẻ của những người làm trong ngành công nghiệp giải trí. Human Rights Campaign, cộng đồng những người đồng tính, lưỡng tính và những người chuyển đổi giới tính đã đăng bài phát biểu của Ellen Page lên website của họ và chúc mừng cô đã hoàn thành "quá trình gian khổ" khi công khai thừa nhận giới tính thật.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước