Tin nóng: Chris Martin - Jennifer Lawrence đang hẹn hò?

Linh Đan -Chủ nhật, ngày 17/08/2014 06:05 GMT+7

Một tin tức nóng thu hút sự quan tâm của tất cả các tờ báo giải trí thế giới trong ngày 16/8 khi tờ E!News phát đi thông tin Chris Martin và "cô con gái cưng" của Hollywood Jennifer Lawrence đang là một đôi.

Thông tin được phát đi đầu tiên từ tờ E!News và ngay lập tức trở thành “tin nóng” trên tất cả các tờ báo giải trí toàn cầu. Lý do vô cùng đơn giản, Jennifer Lawrence và ca sỹ chính nhóm Coldplay, Chris Martin đang là những cái tên cực “hot”.

‘ Cặp đôi mới của làng giải trí Chris Martin - Jennifer Lawrence?

Tờ E!News cho biết, “rất nhiều nguồn tin” thân cận đã khẳng định chắc chắn Chris Martin 37 tuổi và nữ diễn viên của Hunger Game, 24 tuổi đang có “một mối quan hệ lãng mạn”.

Nếu thông tin trên là sự thật, đây sẽ là cặp đôi “gây choáng” nhất của làng giải trí trong năm nay. Từ trước tới nay, báo chí và người hâm mộ gần như chưa có bất cứ thông tin nào về mối liên hệ giữa hai cái tên đình đám này.

Manh mối duy nhất mà các tờ báo có cho tới thời điểm này chỉ là việc vào ngày 1/7 vừa qua, Chris và Jennifer đều có mặt tại một sự kiện ở The Royal Albert Hall tại London.

‘ Jennifer rời sự kiện ở The Royal Albert Hall nơi có sự tham gia của nhóm Coldplay

“Mê cung” thông tin

Thông tin về “cặp đôi mới” Chris Martin - Jennifer Lawrence càng trở nên nóng khi những tin tức về các mối quan hệ tan vỡ trước đó của cả hai vẫn còn đầy trên các mặt báo.

Đã 4 tháng trôi qua nhưng cuộc hôn nhân tan vỡ giữa Chris Martin và Gwyneth Paltrow vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Dù đã “ai đi đường nấy” nhưng cặp đôi từng 10 năm bên nhau vẫn coi nhau như bạn và thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở một số cuộc gặp mặt.

Sự im lặng tuyệt đối của cả hai về chuyện cá nhân càng làm báo chí sôi sục và quyết tìm ra cho bằng được những gì đang ẩn giấu đằng sau sự “bình lặng” bề ngoài đó.

Trước đây vài ngày, nhiều tờ báo giật title, Gwyneth Paltrow đang bắt đầu một mối quan hệ mới với người đồng sáng tạo của series phim truyền hình Glee.

‘ Jennifer Lawrence (trái) và Nicholas Hoult

Trong khi đó, chuyện tình cảm của “cô con gái cưng” của Hollywood Jennifer Lawrence cũng thường xuyên nằm trong “tầm ngắm” của giới truyền thông.

Các báo đưa tin, đầu hè, Jennifer Lawrence đã chia tay bạn trai đồng thời là bạn diễn của cô trong phim X-Men, Nicholas Hoult vì lịch làm việc quá bận rộn. Người trong cuộc không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận còn các giới đưa tin vẫn tới tấp bình luận.

Thậm chí, nhiều báo còn khăng khăng, Nicholas Hoult, hậu chia ly đã “có quan hệ rất gần gũi” với cô nàng Bella, Kristen Stewart sau khi đóng chung phim Equals.

Trong một “biển” thông tin đó, việc Chris Martin - Jennifer Lawrence có là một đôi hay không còn cần rất nhiều thời gian để khẳng định. Rất nhiều tin giật gân được đưa ra rồi nhanh chóng “chìm xuồng” vì chỉ là “tin vịt”. Nhưng cũng nên lưu ý, nhiều tin tưởng như chỉ là đồn, đã trở thành sự thật. Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước