Tình mới giúp Macaulay Culkin đánh bại ma túy

Oải Hương (Theo National Enquirer)-Thứ ba, ngày 07/01/2014 05:52 GMT+7

 Bạn gái mới của Macaulay Culkin – ngôi sao phim Ở nhà một mình – được cho là đã giúp ngôi sao này chiến thắng ma túy.

Sau khi kết thúc mối quan hệ tình cảm dài 8 năm với Mila Kunis, Macaulay Culkin đã chính thức hẹn hò với cô gái mới – Jordan Lane Price. Vào cuối tháng 11, cả hai đã công khai quan hệ bằng một nụ hôn tại nơi công cộng, trong một tiệm cà phê tại Paris. Và theo những người bạn của Macaulay, Jordan đã có những ảnh hưởng cực kỳ tích cực đến ngôi sao 33 tuổi.

Macaulay Culkin và bạn gái mới Jordan Lane Price. (Ảnh: Cinetelerevue/People Mag)

“Lần đầu tiên trong nhiều năm Macaulay trông hạnh phúc và khỏe mạnh. Jordan đã giải thoát anh ấy từ địa ngục của ma túy” – nguồn tin của tờ National Enquirer nói.

Ngay sau khi hình ảnh Jordan Lane Price được công khai, nhiều người cho rằng cô có nhiều điểm tương đồng với Mila Kunis, bạn gái cũ của Macaulay Culkin. Tuy nhiên, những người bạn của ngôi sao này cho rằng sự so sách đấy là khập khiễng và đầy mỉa mai.

“Thật là châm biếm khi nói cô ấy tương đồng với Mila – người đã đá Macaulay bởi vì anh ấy sử dụng ma túy” – những người bạn của Macaulay bình luận.

Cũng theo nguồn tin của National Enquirer, Jordan nói rằng cô sẽ rời khỏi Macaulay nếu thấy anh sử dụng ma túy.

“Jordan thích uống và cô ấy không dùng ma túy. Cô ấy đã cho Macaulay thấy rằng anh ấy có thể vui vẻ mà không cần đến ma túy. Jordan cũng nói rõ rằng nếu Macaulay sử dụng ma túy thì cô ấy sẽ ra đi”.

Macaulay Culkin chưa từng khẳng định mình sử dụng ma túy nhưng trong một thời gian dài, ngôi sao này đã bị bủa vây bởi những tin đồn sử dụng ma túy và chất gây nghiện. Thậm chí, theo nhiều nguồn tin, Macaulay đã từng nhiều lần chết hụt do sử dụng chất trắng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước