Tom Cruise đã tìm thấy tình mới?

Tử Đằng (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 17/04/2014 15:22 GMT+7

Tom Cruise và Laura. (Ảnh: NBC)

Tom Cruise được cho là đang hẹn hò với diễn viên của That 70’s Show Laura Prepon. Theo trang Page Six, cặp đôi đã tìm hiểu nhau trong nhiều tháng.

Ngôi sao 51 tuổi Tom Cruise và Laura Prepon đã biết nhau trong nhiều năm và cả hai được phát hiện đã cùng nhau chia sẻ bữa ăn tại một khách sạn ở Los Angeles vào tháng 11 năm trước. Đây được cho là thời điểm khởi đầu của mối quan hệ và cặp đôi đã cố gắng giữi bí mật mối quan hệ trong suốt nhiều tháng qua.

Mới đây, Tom và Cruise một lần nữa được nhìn thấy chia sẻ thời gian cùng nhau tại khách sạn Manor trong một chiếc xe cổ điển. Nguồn tin của Page Six nói: “Họ đã chia sẻ 3 giờ với nhau, cười đùa rất vui vẻ. Rõ ràng là Tom say mê cô ấy”.

Theo nguồn tin, cặp đôi đã có cuộc hẹn hò thứ 2 cũng tại đây. Sau đó vài ngày, Tom và Laura đã có bữa ăn tối tại nhà của diễn viên John Travolta và Kelly.

Trước khi dính tin đồn hẹn hò với Laura Prepon, Tom đã trải qua 3 cuộc hôn nhân với Mimi Rogers, Nicole Kidman và Katie Holmes. Trong cuộc hôn nhân thứ 2, anh có 2 người con nuôi với Nicole và ở cuộc hôn nhân thứ 3 với Katie Holmes, anh có chung cô con gái Suri.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước