Tom Cruise lần đầu đề cập về vụ li hôn đình đám

Diệp Chi (theo USMag)-Thứ tư, ngày 10/04/2013 17:27 GMT+7

Tom Cruise từng đau khổ một thời gian dài sau khi li hôn với Katie Holmes

Trên một kênh truyền hình Đức, tài tử điển trai Tom Cruise lần đầu công khai về vụ li hôn từng tốn nhiều giấy mực của báo chí với Katie Holmes.

Vào ngày 29/6 năm ngoái, nữ diễn viên Katie Holmes bất ngờ đệ đơn xin li hôn Tom Cruise trước sự ngỡ ngàng của nhiều người và hai người đã giữ im lặng một thời gian dài về sự đổ vỡ này.

Hôm qua, trong buổi tuyên truyền bộ phim Oblivion tại Đức, Tom Cruise lần đầu tiên tiết lộ trên kênh truyền hình Taff rằng anh hoàn toàn bất ngờ với quyết định li hôn của Kate và anh không hề mong muốn cuộc hôn nhân của mình kết thúc như vậy.

“Tôi đã bước sang tuổi 50, từng trải qua nhiều thăng trầm của cuộc đời, tôi cứ nghĩ mình hoàn toàn có thể kiểm soát được quãng đời còn lại, nhưng cuộc sống là một tấn bi hài, luôn xảy ra những điều không mong đợi. Sau khi li hôn, tôi rơi vào khủng hoảng và phải mất một thời gian dài để vượt qua”, anh nói.

Sau lời chia sẻ đầy tâm trạng, anh tiếp tục trở lại với những câu hỏi tại buổi ra mắt Oblivion – bộ phim khoa học viễn tưởng mới nhất của Tom Cruise, đóng cùng hai bạn diễn Morgan Freeman và Olga Kurylenko.

Sở dĩ Tom Cruise chịu đề cập đến chuyện riêng tư của mình trên truyền hình Đức vì đây là một đất nước nơi đạo Scientology bị phản đối nhiều nhất. Tom Cruise tham gia Scientology từ năm 20 tuổi, anh như một “thỏi nam châm” thu hút nhiều thành viên tham gia giáo phái này.

Dù là phát ngôn viên nổi bật nhất của giáo hội, anh vẫn được người Đức xem là một ngôi sao lớn. Anh đã có công giúp bộ phim về thế chiến thứ 2 Valkyrie (2008), do anh thủ vai Claus von Stauffenberg - người ám sát Hitler bất thành, được đón nhận ở quốc gia này.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước